ผีเปิดศึกไก่แย่งลายเซ็นบาสโตส [แถมเมนูทำกับข้าวเย็นนี้)

มิเชล บาสโตส จรวดแซมบ้า โอลิมปิก ลียง กลายเป็นพ่อค้าแข้งเนื้อหอมอีกครั้ง เมื่อตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่พร้อมเปิดศึกทุ่มเงินกว่า 1,200 ล้านบาท คว้ามาเสริมทีมในซัมเมอร์นี้

            


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดศึกกระชากลายเซ็น มิเชล บาสโตส ดาวเตะทีมชาติบราซิลของ โอลิมปิก ลียง ยอดทีม ลีก เอิง เมืองน้ำหอม มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 

พ่อค้าแข้งวัย 26 กะรัต ซึ่งมีค่าตัวราว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ได้รับการคาดหมายว่าจะออกสตาร์ตในตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงของทัพ เซเลเซา ในศึกเวิลด์ คัพ 2010 อย่างไรก็ดี เจ้าตัวสามารถขยับขึ้นไปเติมเกมรุกในตำแหน่งปีกได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน
 

แม้ปราการหลังบราซิเลียน จะมีฤดูกาลที่ทั้งดีและร้ายในถิ่น สต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีลล์ เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน แต่ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังในเมืองผู้ดี เชื่อว่า บรรดาแมวมองของ ปีศาจแดง และ ไก่เดือยทอง ต่างประทับใจฝีเท้า ตั้งแต่ตอนค้าแข้งในถิ่น สตาเดี้ยม ลีลล์ เมโทรโปล เดอ วิลล์เนิฟ ดัสก์ แล้ว
 

ความสนใจของ 2 สโมสรชั้นนำในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี กลับมาอีกครั้ง หลังจากฟอร์มอันโดดเด่นของ บาสโตส ในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นก่อน รวมถึงการตะบันฟรีคิกสุดงามเบิกร่องให้ บราซิล ถล่ม ซิมบับเว 3-0 ในนัดกระชับมิตร เมื่อวันพุธที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ราคาสูงลิบที่ โอแอล ตั้งเอาไว้ ทำให้การย้ายสังกัดยังไม่เกิดขึ้นในเวลานี้









เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์