งูใหญ่เล็งตอร์เรสยืนหอกแทนมิลิโต้!

ไปตะ จะได้ไม่ต้องเเดกว่าว

สื่อมะกะโรนีปูด เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงหน้าหล่อ ลิเวอร์พูล อาจย้ายไปล่าตาข่ายให้ อินเตอร์ มิลาน แทนตำแหน่งของ ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกฟอร์มฮอต ที่ส่อย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายเก่าที่ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า

อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่ของอิตาลี ประโคมข่าว อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา เตรียมเดินแผนกระชาก เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกขวัญใจของ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ หากต้องเสีย ดีเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ไปให้ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนใหม่ ราชันชุดขาว บอกกับบอร์ดบริหารว่า ต้องการดึงกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ซึ่ง มาดริด ก็พร้อมทุ่มเงินมหาศาล กระชากตัวมาสนองความต้องการของกุนซือโปรตุกีส และอาจทำให้ เนรัซซูรี่ ยอมใจอ่อน เปิดไฟเขียวแลกกับเงินก้อนโต เพื่อนำไปสมทบทุนซื้อ เอล นินโญ่ ต่อไป

ก่อนหน้านี้ มิลิโต้ ก็ออกมาส่งสัญญาณเป็นนัยๆ 2 ครั้งว่า ตนได้รับข้อเสนอสำคัญ ก่อนออกมาระบุว่า มีความสุขดีกับการค้าแข้งให้ อินเตอร์ หลังจากโดนต้นสังกัดว่ากล่าวถึงการออกมาให้สัมภาษณ์ในครั้งแรก

ด้าน มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร กล่าวว่า ตนไม่ต้องการที่จะปล่อยศูนย์หน้าฟอร์มแรงออกไปจากทีม พร้อมกับมีรายงานว่า อาจมีการเจรจาเพิ่มค่าเหนื่อยมัดใจอดีตดาวยิง เจนัว ให้ค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไปก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม เม็ดเงินของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด อาจทำให้แผนการของ งูใหญ่ ล้มเหลวก็เป็นได้ โดยยอดทีมแห่งกรุงมาดริด พยายามดึง มิลิโต้ และ ไมค่อน แบ็กขวาบราซิเลียน มาพร้อมกัน ด้วยข้อเสนอกว่า 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ทว่า อินเตอร์ ต้องการมากถึง 70 ล้านยูโร (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) ซึ่งเป็นจำนวนที่เพียงพอต่อการคว้าตัวดาวยิง หงส์แดง มาเสริมทัพต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์