เฟล็ทเชอร์ส่อซบวูล์ฟส์ !

เฟล็ทเชอร์ส่อซบวูล์ฟส์ !

หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน จ่อได้ดาวยิงตัวใหม่แล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ หัวหอก เบิร์นลี่ย์ เตรียมโยกมาล่าตาข่ายยังถิ่น โมลินิวซ์ ในเร็ววันนี้ ขณะเดียวกัน ก็เตรียมส่ง 2 ผู้เล่นสำรองอย่าง เวย์น เฮนเนสซี่ย์ กับ คริส อิเวลูโม่ ไปให้ เดอะ คลาเร็ตส์ ยืมใช้งานด้วย


สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ กองหน้าตัวเก่งของ เบิร์นลี่ย์ เตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) ในเร็ววันนี้
 

เฟล็ทเชอร์ เพิ่งย้ายจาก ฮิเบอร์เนี่ยน มาล่าตาข่ายให้ เบิร์นลี่ย์ ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่การที่ เดอะ คลาเร็ตส์ มีอันต้องกระเด็นตกชั้นลงสู่เวที เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ทำให้ตอนนี้ เขาเตรียมตัวที่จะอำลาถิ่น เทิร์ฟ มัวร์ แล้ว
 

ขณะที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน นั้น ถึงแม้จะได้อยู่โลดแล่นในระดับ พรีเมียร์ลีก ต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่การที่พวกเขายิงประตูในลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาได้แค่ 32 ลูก ซึ่งถือว่าน้อยที่สุดในลีก ทำให้ มิค แม็คคาร์ธี่ ผู้จัดการทีม หมาป่า เริ่มมองหากำลังเสริมในแนวรุกแล้ว และก็เชื่อว่า เฟล็ทเชอร์ น่าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจบสกอร์ให้กับทีมได้เป็นอย่างดี  
 

อย่างไรก็ตาม วูล์ฟแฮมป์ตัน เตรียมที่จะส่ง เวย์น เฮนเนสซี่ย์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเวลส์ และ คริส อิเวลูโม่ หัวหอกเลือดวิสกี้ สวนทางไปให้ เบิร์นลี่ย์ ยืมใช้งานด้วย เนื่องจากรายแรกนั้นไม่ได้เป็นโกล์มือ 1 ของทีมแล้ว ขณะที่รายหลังยิงประตูไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว ตลอดการลงสนาม 17 นัด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์