ผีหูกาง !

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว หลัง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอาแจ็กซ์บอกใบ้พร้อมแล้วในการอำลาทีมดังของฮอลแลนด์ ออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในลีกอื่น



หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พูดเป็นนัยว่า พร้อมแล้วในการอำลาทีมดังของฮอลแลนด์ ออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในลีกอื่นโดยแย้มว่าน่าจะขึ้นอยู่กับฟอร์มในฟุตบอลโลก 2010


ซัวเรซ เพิ่งจะต่อสัญญากับ อาแจ็กซ์ ไปในระหว่างซีซั่นก่อน แต่หลังจากกราดยิงไม่เลี้ยงตลอดทั้งปี แต่ต้นสังกัดยังไม่ได้แชมป์ ทำให้พร้อมแล้วที่จะย้ายออกไปเล่นในลีกอื่น


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวโยงกับ ซัวเรซ มานาน แต่ยังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควรในเรื่องนี้ ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็ตกเป็นข่าวโยงเช่นกัน แต่น่าจะยุติแล้วหลังทีมปืนโตเซ็นสัญญากับ มารูยาน ชามัค กองหน้าโมร็อกกัน ของ บอร์กโดซ์ ทีมในฝรั่งเศส


ล่าสุด ซัวเรซ เผยว่า ผมจะอยู่ต่อหรือไม่ อาจขึ้นอยู่กับฟุตบอลโลก ในวงการฟุตบอล คุณไม่รู้อะไรแน่ชัดหรอก ฟุตบอลโลกคือเวทีในฝันของผม มันไม่ใช่การแข่งขันปกติ การไปฟุตบอลโลกไม่ใช่การเดินเที่ยวห้างสรรพสินค้าที่นึกจะไปเมื่อไหร่ก็ได้ นักเตะทุกคนต่างใฝ่ฝันถึงฟุตบอลโลก 


เมื่อผมมองกลับไปในซีซั่นที่ผ่านมา ผมเป็นดาวยิงสูงสุด และก็ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่มแห่งปี แต่ อาแจ็กซ์ ไม่ได้แชมป์ มันคือเรื่องที่น่าประหลาดอยู่เหมือนกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์