รูนสุดเห่อสักชื่อลูกไคฉลองครบ6เดือน

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตันของปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด จัดแจงสักชื่อเจ้าหนูไคลูกชายสุดที่รักที่กลางหลังฉลองอายุครบหกเดือนโดยเป็นรูปพนมมือโดยมีปีกของเทพขนาบข้างขณะที่ด้านล่างเป็นชื่อของไอ้หนูไคซึ่งเชื่อกันว่าการสักดังกล่าวเป็นการขอให้เทพเจ้าช่วยคุ้มครองลูกชายคนแรกของเขา



เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษยังเห่อลูกชายไม่เลิก ล่าสุดสักชื่อเจ้าหนูไคเอาไว้กลางหลังฉลองอายุครบหกเดือนพร้อมทั้งหวังให้เทวดาคอยคุ้มครองทายาทในช่วงที่ตัวเองต้องผละไปรับใช้ชาติในศึกเวิลด์ คัพ


ดาวยิงทีมแมนฯ ยูไนเต็ดได้เผยให้เห็นรอยสักชิ้นใหม่หลังจบเกมอุ่นเครื่องที่สิงโตคำรามตะปบเม็กซิโก 3-1 ที่เวมบลีย์เมื่อวันจันทร์ โดยเชื่อกันว่าเขาได้ว่าจ้างให้ หลุยส์ มอลลอย ช่างสักชื่อดังซึ่ง เดวิด เบ็คแฮม ใช้บริการเป็นประจำช่วยสักให้


สำหรับรอยสักดังกล่าวของพ่อค้าแข้งวัย 24 ปีปรากฏเป็นรูปพนมมือโดยมีปีกของเทพขนาบข้างขณะที่ด้านล่างเป็นชื่อของไอ้หนูไคซึ่งคาดกันว่ารูนี่ย์ต้องการให้เทพเจ้าช่วยคุ้มครองลูกชายคนแรกของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเขากำลังจะเดินทางไปฟาดแข้งศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ในอีกราวครึ่งเดือนข้างหน้า


ต่อข้อถามของสื่อว่าศรีภรรยาคอลีนจะบินไปด้วยหรือไม่ รูนได้เอ่ยว่า เธอเพิ่งคลอดลูก เธอเป็นคุณแม่คนใหม่ เธอจะอยู่ที่บ้านดูแลลูก


อนึ่ง ก่อนจะมีรอยสักเป็นชื่อลูกชาย รูนเคยสักมาแล้วสองชิ้นเป็นรูปธงชาติอังกฤษบริเวณไหล่ซ้าย และอีกชิ้นสักเป็นชื่ออัลบั้ม จัสท์ อินาฟ เอดูเคชั่น ทู เพอร์ฟอร์ม ของวงดนตรีสุดโปรด เดอะ สเตอริโอโฟนิกส์ ที่แขนขวา




เครดิต....siamsport.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์