หนูน้อยนิวเจอร์ราร์ดยิงทุบสถิติรูน!

เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังของเมืองผู้ดี เปิดเผยเรื่องน่าทึ่งของวงการลูกหนังในอังกฤษเมื่อวันพุธที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เจอร์ราร์ด การ์เนอร์ หนูน้อยวัย 11 ปีทำลายสถิติประตูของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีม สิงโตคำราม อังกฤษ โดยยิงไป 76 ประตูในฤดูกาลเดียว
 
สำหรับ หนูน้อยเจอร์ราร์ด ตอนนี้ถูกยกย่องให้เป็น วันเดอร์คิด คนต่อไปของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี หลังจากอาศัยพรสวรรค์บวกกับความสามารถเท่าที่มีซัลโวไปถึง 76 ประตูทั้งๆ ที่ยังเหลืออีก 2 เกมจบฤดูกาลทำลายสถิติของ รูนี่ย์ ศูนย์หน้าจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยทำเอาไว้ 72 ประตูในซีซั่นเดียว
 
ทั้งนี้  เจอร์ราร์ด พาทีมคว้าไปแล้ว 9 แชมป์ ชนะทั้งหมด 39 นัด โดยเพื่อนๆ ต่างให้ฉายา เจอร์ราร์ดว่า จาซซ่า (Jazza) ซึ่งสวมเสื้อหมายเลข 9 ได้ทำมา 8 แฮตทริก, ยิง 4 ประตูอีก 3 ครั้งและยิงเบิ้ลมา 5 ครั้ง นอกจากนี้ยังยิง 2 ประตูในเกมที่ชนะ 2-1 เหนือทีมเยาวชนของเรอัล มาดริด ในการอุ่นเครื่องที่ประเทศสเปน  อีกด้วย
 
อนึ่ง เจอร์ราร์ด เข้าเรียนที่โรงเรียนประถมแห่งเดียวกับ รูนี่ย์ พอโตขึ้นก็อ่านหนังสือของลิเวอร์พูล จนเกิดแรงบันดาลตั้งแต่ 6 ขวบ
 
ด้าน แอนดี้ รีเดล กุนซือของลิเวอร์พูล บอย ชุดยู-11 เปิดเผยว่า เขามีเท้าซ้ายที่ทรงพลังอย่างยิ่งและยิงประตูได้อย่างสุดยอด โดยเฉพาะอย่างการยิงจากระยะ 25 และ 30 หลา      
 
ทางฝั่งคุณแม่นอรีน ของหนูเจอร์ราร์ด กล่าวว่า ตอนแรกลูกชายของดิฉันจะเลือกเอฟเวอร์ตัน แต่ฉันไม่ค่อยเต็มใจนักก่อนที่เขาจะตัดสินใจไปอยู่กับลิเวอร์พูล เพราะน่าจะเป็นทางที่ดีกว่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์