ก็องโต้อยากคัมแบ๊กวัย 40

ข่าวสุดช็อกปิดท้ายสัปดาห์ที่ผ่านมาของวงการลูกหนังอังกฤษเห็นจะหนีไม่พ้นข่าวของ เอริก คันโตน่า ดาวยิงขวัญใจ ผีแดง แมนฯยู ที่ออกมาเปิดอกยอมรับว่า

เอริก คันโตน่า


อยากจะกลับมายึดอาชีพพ่อค้าแข้งอีกครั้ง แม้ขณะนี้จะอยู่ในวัย 40 ปี

ก็องโต้ ของเหล่าบรรดา เร้ด เดวิลล์ เปิดอกยอมรับว่า ความสำเร็จของทั้ง เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮมและ เปาโล มัลดินี่ สองนักเตะวัยคุณน้าของทีม ขุนค้อน เวสต์แฮมและ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ในแง่ของการยืนระยะได้ยาวนานจนล่วงเลยมาถึงวัย 40 ปี เป็นเหตุผลสำคัญให้ตนเอง อยากหวนคืนสู่วงการอีกครั้ง และเชื่อว่าจะทำได้ดีไม่แพ้ทั้งคู่


เจ้าของฉายา เดอะ คิง กล่าวว่าเขาจริงจังกับความคิดนี้มาก ถึงขั้นกลับมาเล่นเวต เทรนนิ่ง

เพื่อทำให้สภาพร่างกายกลับมาฟิตอีกครั้ง ก่อนจะตัดสินใจเลิกล้มความคิดหลังจากนั้นเพียงไม่นาน

เมื่อ 6 เดือนก่อน ระหว่างที่ผมกำลังซ้อมเพื่อเรียกความฟิต ผมพบว่าโอกาสที่ผมจะกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง คงจะเป็นไปไม่ได้แล้ว เพราะผมไม่มีไฟที่จะเล่นอีกต่อไป อีกอย่างสมัยนี้สื่อมวลชนวุ่นวายกับนักฟุตบอลมากเกินไปด้วย เรื่องแบบนี้ผมคงรับไม่ไหวแน่


หลังจากหันหลังให้วงการฟุตบอลโดยไม่ฟังเสียงทัดทานของใครด้วยวัย 31 ปี ในปี 1997

เอริก คันโตน่า

คันโตน่าผันตัวเองไปเป็นนักแสดง และได้ปรากฏตัวอยู่ในภาพยนตร์ดังๆหลายเรื่อง แต่ก็เทียบไม่ได้เลย กับความสำเร็จในฐานะนักเตะ

ข่าวความเคลื่อนไหวของคันโตน่าในครั้งนี้ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในหลายๆเว็บไซต์แสดงความเห็นว่า ความล้มเหลวในโลกบันเทิงทำให้คันโตน่าคิดถึงความยิ่งใหญ่ในโลกลูกหนัง จึงต้องการจะกลับมาทวงคืนอีกครั้ง ขณะที่บางกระแสเชื่อว่าพรสวรรค์ของคันโตน่ายังดีพอที่จะเป็นซูเปอร์ซับให้กับทีมใหญ่ๆได้สบาย

แต่อีกจำนวนไม่น้อย ต้องการให้คันโตน่าเป็นเพียงตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่ของแมนฯยูเท่านั้น เพราะไม่อยากเห็นชายร่างท้วมในวัย 40 ซึ่งชื่อเดียวกับฮีโร่ตลอดกาลของพวกเขาลงมาทำเงอะๆงะๆ ในสนาม

แต่ถ้าหันไปเอาดีทางการเป็นกุนซือน่าจะมีอนาคตกว่า!!!

แหล่งข่าวขอขอบคุณ ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์