ผีตื๊อวิลล่า!เกทับ28ล้านป.ล่ามิลเนอร์

    ปีศาจแดง แมนยู ยูไนเต็ด ยังตามตื๊อเจมส์ มิลเนอร์ ห้องเครื่องตัวกลั่นของแอสตัน วิลล่าไม่เลิกเมื่อเกทัพอริร่วมเมืองแมนยู ซิตี้ยื่น 28 ล้านปอนด์ ให้สิงห์ผยองพิจารณาหลังเพิ่งเมิน20 ล้านปอนด์ของเรือใบสีฟ้า


    คอทออฟไซด์ สื่อออนไลน์ชื่อดัง รายงานข่าวเมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแทรกเข้ายื่นข้อเสนอมหาศาล 28 ล้านปอนด์ (ราว 1,372 ล้านบาท) ให้กับ แอสตัน วิลล่า เพื่อให้พิจารณาปล่อยตัวเจมส์ มิลเนอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษออกมา

    คอทออฟไซด์รายงานว่าหลังจาก แมนยู ซิตี้ ถูกปฏิเสธข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ราว 980 ล้านบาท) ไปแล้ว ก็ทำให้ ปีศาจแดง ที่ต้องการตัวมิลเนอร์ไปเสริมทัพเช่นกันนั้น ได้ทียื่นเงินเกทับที่ 28 ล้านปอนด์ (ราว 1,372 ล้านบาท) ทันที

    ด้วยการที่ แมนยู ยูไนเต็ด จบซีซั่นล่าสุดที่แชมป์คาร์ลิ่ง คัพ เพียงรายการเดียวทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผีแดง ต้องการเสริมทัพเพื่อทวงคืนความสำเร็จกลับมาทั้งในลีกและในเกมยุโรป และมิลเนอร์ก็เป็นเป้าหมายที่จะนำมาเป็นสายเลือดใหม่ในแดนกลาง เมื่อทั้ง พอล สโคลส์, ไมเคิ่ล คาร์ริคอันแดร์สัน รวมไปถึง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มีซีซั่นที่ไม่ดีนักในปีล่าสุด




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์