ค้างคาวเปรยผีชวด บีญา นาทีสุดท้าย


















แมนฯ ยูไนเต็ด ชวดตัว บีญา หวุดหวิด
       

       มานูเอล ยอเรนเต ประธานสโมสร ค้างคาว บาเลนเซีย ออกโรงเปรยทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พลาดโอกาสคว้าตัว ดาบิด บีญา ในนาทีสุดท้าย โดยเป็น เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ที่สมประสงค์ไป
       
        บาร์เซโลนา แชมป์ลา ลีกา ประจำฤดูกาล 2009/10 ยอมทุ่มเงิน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) ซิวตัว ดาบิด บีญา มาเสริมคม อย่างไรก็ดี เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีมีรายงานที่เชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะมีความพยายามกระชากตัวดาวยิงทีมชาติสเปนมาสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็ต้องผิดหวังไป
       
        ด้าน มานูเอล ยอเรนเต ประธานแห่งถิ่นเมสตาญา สเตเดียม ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ เราได้รับข้อเสนอสำคัญจากสโมสรในอังกฤษที่ไม่ใช่เชลซี แต่บาร์เซโลนา มีข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับเราและตัวนักเตะเอง บีญา ทำอะไรให้สโมสรมามากมาย และเขาก็สมควรได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมในคราวนี้ โดยเฉพาะถ้าเขาเลือกที่จะปักหลักในสเปนต่อไป
       
        สำหรับ บีญา วัย 28 ปี ที่จะมีคิวเซ็นสัญญากับ เจ้าบุญทุ่ม เป็นเวลา 4 ปี รับค่าเหนื่อยตกปีละ 7 ล้านยูโร (ราว 300 ล้านบาท) และเปิดตัวกันในวันศุกร์นี้ ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในอังกฤษ นอกเหนือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ทีมดังอย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ก็แอบติดตามสถานการณ์อยู่ไม่ห่าง เพียงแต่ว่าขาดเม็ดเงินที่จะมาทุ่มให้ บาเลนเซีย
สนธิ

เครดิตเจ็กกบฎออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์