ผีพร้อมทุ่ม750ล้านล่าร็อดเวลล์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขยับตัวเพื่อทวงแชมป์ พรีเมียร์ลีก กลับคืนมาให้ได้ในซีซั่นหน้า ล่าสุดมีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมทุ่มเงิน 750 ล้านบาท เพื่อดึง แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลาง เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเสริมทัพ แม้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ไม่ต้องการขายก็ตาม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แม้ เดวิด มอยส์ กุนซือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน จะยืนกรานว่าไม่ต้องการขายนักเตะก็ตาม จากการรายงานของ เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา

เฟอร์กี้ เคยเกือบที่จะคว้าตัว ร็อดเวลล์ มาแล้วในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา แต่ต้นสังกัดไม่ต้องการปล่อย และล่าสุดกุนซือชาวสกอตต์ก็พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อดึงมาเสริมทัพ หลังจากเสียแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้กับ เชลซี และกระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ต้องการรั้งกองกลางวัย 19 ปี ให้อยู่กับทีมต่อไป และพร้อมปรับปรุงสัญญาให้ใหม่ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนจะรั้งตัวไม่อยู่ หากดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ต้องการย้ายสังกัด

มอยส์ เผยว่า แน่นอน เรารู้สึกหวั่นไหว เนื่องจากผู้คนมองเรา และคิดว่า เราสามารถไปที่ เอฟเวอร์ตัน แล้วคว้านักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาได้ อย่างไรก็ตาม เท่าที่ผมรู้นั้น แจ็ค จะอยู่ที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์