เดเลทหอมหลายทีมสนยืมใช้งาน

ริทชี่ เด เลท แบ็กดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื้อหอมไม่ใช่เล่น เมื่อหลายทีมทั้งใน พรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนชิพ สนยืมไปอุดแนวรับซัมเมอร์นี้ เชื่อ เฟอร์กี้ พร้อมปล่อยไปหาประสบการณ์กับทีมอื่นเพื่อเสริมกระดูกเช่นกัน

ริทชี่ เด เลท กองหลังดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้งในระดับ พรีเมียร์ลีก และเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งต้องการขอยืมตัวเขาไปใช้งานในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ ดอท คอม เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง ของ อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา

เด เลท ทำผลงานให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างน่าประทับใจมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก สโต๊ค ซิตี้ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2009 โดยได้ลงประเดิมสนามให้ ทีมชุดใหญ่ของ ปีศาจแดง เป็นครั้งแรกในวันสุดท้ายของซีซั่น 2008/2009 ในการพบกับ ฮัลล์ ซิตี้ และได้ลงเล่นไป 5 นัดในซีซั่นนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คาดหวังในตัว เด เลท ซึ่งเพิ่งคว้ารางวัลนักเตะทีมสำรองยอดเยี่ยมของสโมสรประจำปีนี้ไปครอง เอาไว้สูงมาก และน่าจะพร้อมปล่อย ดาวเตะเบลเยียม ออกไปหาประสบการณ์ในการลงสนามเป็นตัวจริงกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์