แฟนผีโหวตซื้อเบนซ์ร่วมทีมเบอร์แรก

แฟนผีโหวตซื้อเบนซ์ร่วมทีมเบอร์แรก

เว็บไซต์ทางการสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการเปิดเผยผลโหวตของแฟนบอล ในหัวข้อว่าต้องการได้นักเตะรายใหม่คนใดเข้าร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ผลล่าสุดเป็น คาริม เบนเซม่า กองหน้าเรอัล มาดริด ที่นำมาเป็นอันดับหนึ่งเหนือสตาร์ดังรายอื่นๆ



แมนฯ ยูไนเต็ด มีการเปิดให้แฟนบอลร่วมลงคะแนนออนไลน์ในประเด็นว่า ต้องการนักเตะรายไหนเข้าร่วมทีมมากที่สุดหลังจากที่มีการซื้อ คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กฟูแล่ม กับ ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เฮอร์นันเดซ กองหน้าชีวาส กัวดาลาฮาร่า เข้าร่วมทีมเรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้
 



ผลโหวตล่าสุดเมื่อ 17 พ.ค. ที่มีแฟนเข้าไปลงคะแนนจำนวน 861 ราย ปรากฏว่า เบนเซม่า กองหน้าเฟร้นช์แมนของเรอัล มาดริด นำมาเป็นอันดับหนึ่ง ที่ 34 เปอร์เซ็นต์ หรือ 293 โหวต
 



ถัดมาเป็น กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริด ของ เบนเซม่า ที่ได้คะแนน 26 เปอร์เซ็นต์ หรือ 223 โหวต, อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเบนฟิก้า ได้เสียงโหวตเท่ากับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอาแจ็กซ์ ที่ 13 เปอร์เซ็นต์ หรือ 114 โหวต, แจ็ค ร็อดเวลล์ กองหลังเอฟเวอร์ตัน ได้คะแนน 7 เปอร์เซ็นต์ หรือ 56 โหวต, มิเคล อาร์เตต้า กองกลางเอฟเวอร์ตัน 6 เปอร์เซ็นต์ หรือ 55 โหวต และปิดท้ายที่ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา กองกลางโอลิมปิก มาร์กเซย ได้คะแนน 1 เปอร์เซ็นต์ หรือ 9 โหวต
 



สำหรับเบนเซม่าไม่ติดทีมชาติฝรั่งเศสไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 เนื่องจากไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม ราชันชุดขาว และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือปีศาจแดง ยอมรับว่าเคยทาบทามไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สู้ราคาแข้งกับ เรอัล มาดริด ไม่ไหว ทว่าก็เป็นที่เชื่อกันว่า เฟอร์กี้ ยังคงจับตามอง เบนเซม่า อยู่ และมีรายงานก่อนนี้ว่า พร้อมจะยื่นซื้ออีกรอบหรือยืมตัวมาใช้งานตลอดซีซั่นหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์