ผีแดงจ้องทุ่ม400ล้านคว้าเบนอาร์กฟา

อาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกจรวด มาร์กเซย กำลังตกเป็นเป้าหมายของ ปีศาจแดง ในการเสริมแกร่งแผงกลาง หลังเจ้าตัวโคตรฮอตพาต้นสังกัดซิวแชมป์ ลีก เอิงมาได้ แบะท่าพร้อมบู๊กับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน แบบเต็มเหนี่ยว เผยกำเงิน 400 ล้านบาท รอเอาไปล่อใจ โอแอ็ม แล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าใส่ชื่อของ อาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกซ้าย โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดัง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ลงในบัญชีรายชื่อนักเตะที่ต้องการจะดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ เดลี่ มิร์เรอร์ ของอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา

เบน อาร์กฟา วัย 23 ปี ซึ่งเล่นริมเส้นได้ทั้งสองฟากฝั่งสนาม ฉายผลงานเข้าตา เฟอร์กี้ เต็มๆ ดอก หลังจากที่เพิ่งโชว์ฟอร์มช่วยต้นสังกัดผงาดแชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาลนี้ และติดโผเป็นหนึ่งใน 30 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดลุยศึก ฟุตบอลโลก 2010 ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย.-11 ก.ค.นี้ ที่ประเทศแอฟริกาใต้ อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม คาดว่า ปีศาจแดง คงต้องสู้กับ เอฟเวอร์ตัน ทีมร่วมลีก อย่างดุเดือด โดยมีข่าวว่าพร้อมจะทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เพื่อแย่งตัวดาวเตะรายนี้กับ ทอฟฟี่เมน แบบเต็มสูบเลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์