แกรี เนวิลล์ เผย สุดงง บราวน์หลุดโผสิงโ

แกรี เนวิลล์ ยอมรับ สุดประหลาดใจที่เวส บราวน์เพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดโผจากทีมชาติอังกฤษชุดเตรียมลุยศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้...

แกรี เนวิลล์ แบ็คขวาจอมเก๋าแห่งทีม " ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ออกมาเปิดเผยว่า
รู้สึกประหลาดใจอย่างยิ่งที่ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษตัดสินใจไม่เลือก เวส บราวน์ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีมไปติดทีมชาติอังกฤษเพื่อลุยศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้


เนวิลล์ ซึ่งเคยติดทีมชาติอังกฤษมาแล้ว 85 นัด ระบุว่า

เขาไม่แปลกใจที่คาเปลโลไม่เลือกตัวเขาไปติดทีมชาติ  และก็ไม่แปลกใจเช่นกันที่เห็นเจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังของลิเวอร์พูล ได้รับโอกาสให้กลับมาติดทีมชาติิอีกครั้ง แต่เขาเชื่อว่า คาเปลโลตัดสินใจผิดพลาดที่ไม่ให้โอกาสกับบราวน์ ซึ่งเป็นผู้เล่นแนวรับที่สามารถเล่นได้ในหลายตำแหน่งไม่ว่าจะเป็นแบ็คขวา หรือ ปราการหลังตัวกลาง และยังเป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวาที่สุดคนหนึ่งในพรีเมียร์ ลีก ตลอดหลายปีที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ ยังเชื่อว่า
 
อังกฤษภายใต้การคุมทีมของคาเปลโลมีโอกาสเข้าถึงรอบลึกๆ ในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ และมีโอกาสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้เช่นกัน หากไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน และนักเตะที่คาเปลโลเลือกไปติดทีมนั้นสามารถโชว์ฟอร์มได้เต็มศักยภาพของตัวเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์