ลือรายวัน!ป๋าเอาจริงดึงซัวเรซคู่หูรูน



สื่อเมืองผู้ดียังจับโยงปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด กับกองหน้าดาวยิงไม่เลิกล่าสุดตีข่าวเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เอาจริงกับการล่าตัวหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอาแจ็กซ์ มาเป็นคู่หูคนใหม่เวย์น รูนี่ย์ หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มมากกว่า6 ครั้งและเตรียม 20 ล้านปอนด์ ให้รองแชมป์ลีกดัตช์พิจารณา 




 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงแน่กับการคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังของฮอลแลนด์ มาใช้งานในซีซั่นหน้า หลังส่งแมวมองไปตามฟอร์มมาตลอดช่วงปีที่ผ่านมา 



หนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ รายงานเมื่อ 16 พ.ค. ว่า เซอร์ อเล็กซ์ กำหนดตัว ซัวเรซ ไว้เป็นเป้าหมายลำดับแรกๆ สำหรับการดึงมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยนักเตะยิงไปถึง 35 ประตูจากการเล่นเกมลีกกังหัน 33 นัด 



ทีมแมวมองแมนฯ ยูไนเต็ด ไปดูฟอร์ม ซัวเรซ ถึงฮอลแลนด์มามากกว่า 6 ครั้งในซีซั่นนี้ และสโมสรก็สนใจจะยื่น 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ทาบทามไปยังอาแจ็กซ์



เซอร์ อเล็กซ์ ต้องการคู่ขาถาวรให้กับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเจ้าของ 34 ประตูซีซั่นนี้ และ ซัวเรซ ก็เป็นเป้าหมายที่ชัดเจนกว่าทาง คาริม เบนเซม่า กองหน้าเรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน



เล็งม็องด็องด้าแทนน้าซาร์



ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเล็งนายประตูคนใหม่เป็น สตีฟ ม็องด็องด้า ผู้รักษาประตูโอลิมปิก มาร์กเซย แชมป์ลีก เอิง ทีมล่าสุด ซึ่งจะเข้ามาเป็นตัวแทนของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ยอดนายทวารดัตช์ ที่น่าจะอยู่กับทีมอีกแค่ปีสุดท้าย



หนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ รายงานเมื่อ 16 พ.ค. ว่า  แมนฯ ยูไนเต็ด ให้คสวามสนใจ อูโก้ โยริส ประตูมือหนึ่งทีมชาติฝรั่งเศส ของ โอลิมปิก ลียง มานาน แต่ก็จับตา ม็องด็องด้า วัย 25 ที่เป็นมือสองในทีม เลส์ เบลอส์ อยู่เช่นกัน



สัญญาของนายทวารผิวสีกับ โอแอ็ม เหลืออยู่อีก 3 ปี และน่าจะมีค่าตัวที่ 8-10 ล้านปอนด์ (ราว 400-500 ล้านบาท) 



ม็องด็องด้า เพิ่งให้สัมภาษณ์ก่อนนี้ไม่นานว่า ถ้าตามปกติ ผมจะอยู่กับ มาร์กเซย ต่อในซีซั่นหน้า แต่คุณไม่มีทางรู้อนาคตหรอก ผมยังไม่ได้ติดต่อกับสโมสรอื่นๆ แต่ความฝันของผมคือการเล่นในพรีเมียร์ลีก



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์