กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ชี้ ปาร์ค จี-ซุง อดีตลูกทีม จะประสบความล้มเหลว และเสียเวลาเปล่าสำหรับการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่าจะประสบชะตากรรมเดียวกับ คเลแบร์สัน กองกลางบราซิเลียน

กุส ฮิดดิ้งค์ เทรนเนอร์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แชมป์ศึกพรีเมียร์ดัตช์ ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ปาร์ค จี-ซุง อดีตลูกทีมของตน จะเสียเวลาไปอย่างเปล่าประโยชน์ สำหรับการย้ายไปค้าแข้งกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ








ฮิดดิ้งคาดจะเสียเวลาเปล่า เป็นตัวสำรองเช่นเดียวกับ คเลแบร์สัน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล

มิดฟิลด์ทีมชาติเกาหลีใต้ ย้ายจาก พีเอสวี ไปร่วมทีม แมนฯ ยูฯ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และปัจจุบันกำลังรอใบอนุญาตประกอบอาชีพ แต่ ฮิดดิ้งค์ เชื่อว่า ปาร์ค จะต้องผิดหวังสำหรับการตัดสินใจอำลาถิ่นฟิลิปป์ สเตเดี้ยม และจะประสบชะตากรรมเดียวกับ คเลแบร์สัน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ที่ต้องไปนั่งตบยุงในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด




ปาร์ค จะเสียเวลาเปล่าที่ แมนเชสเตอร์ เขาจะต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บนม้านั่งสำรอง มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ฉลาดเลยสำหรับเขา คเลแบร์สัน มิดฟิลด์บราซิเลียน เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับ ปาร์ค เขาย้ายไป ยูไนเต็ด และล้มเหลว ปาร์ค ควรอยู่กับ พีเอสวี ต่อไปอย่างน้อยอีกปี กุนซือชาวดัตช์ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์