ผี-ปืนแย่งจากีลก้าอุดหลังบ้าน15ล้านปอนด์

เปิดศึกนอกสนาม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวแย่งคว้าตัว ฟิล จากีลก้า กองหลังจอมแกร่งเอฟเวอร์ตัน ค่าตัว 15 ล้านปอนด์

     ผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับปืนใหญ่อาร์เซน่อล สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเปิดศึกนอกสนามเมื่อมีข่าวว่าทั้งสองทีมมีเป้าหมายไปที่คนเดียวกันนั่นก็คือ ฟิล จากีลก้า กองหลังจอมแกร่งของทอฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมลีก คาดมีค่าตัวในการฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) จากการตีข่าวของเดอะ มีเร่อร์

     โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เชื่อว่าหากได้ จากีลก้า กองหลังวัย 28 ปีรายนี้จะทำให้แผงหลังของปืนใหญ่แกร่งขึ้นในการลุยศึกลูกหนังในฤดูกาล 2010/2011 และมั่นใจจะประสานงานเล่นเข้าขากันกับ โธมัส เวอร์เมเล่น ได้ดี ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ก็ต้องการเสริมหลังบ้านเช่นกันประกอบกับเล็งเห็นว่า จากีลก้า แข้งเลือดผู้ดีรายนี้ยังสามารถขยับไปเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ได้อีกด้วย

     สำหรับ ฟิล จากีลก้า ถือเป็นนักเตะที่เล่นตำแหน่งกองหลังดีที่สุดของอังกฤษรายหนึ่ง ก่อนที่ จากีลก้า จะได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงในเกมที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว และเพิ่งสลัดจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้อกครั้งเมื่อช่วงก่อนสิ้นสุดปี 2009 รวมระยะเวลาที่ จากีลก้า ต้องพักรักษาตัวนานร่วม 6 เดือน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์