แมนฯยูจ่าย8ล้านปอนด์คว้าพีเดอร์เซ่น

แมนฯยูจ่าย8ล้านปอนด์คว้า"พีเดอร์เซ่น"


ผีแดงแมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์เพื่อซื้อตัวมอร์เตน แกมสต์ พีเดอร์เซ่น มิดฟิลด์ตัวเก่งของ กุหลาบไฟแบล็กเบิร์น มาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้



แมนฯยู เคยแสดงความสนใจพีเดอร์เซ่น


ก่อนนักเตะย้ายไปร่วมทีมแบล็กเบิร์น ในช่วงซัมเมอร์ปี 2004 และเป็นคนยิงทั้งสองประตูในเกมพรีเมียร์ชิพที่บุกไปชนะ 2-1 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการได้ตัวพีเดอร์เซ่น เข้ามาเป็นตัวแทนในระยะยาวของไรอัน กิกส์ ทางริมเส้นฝั่งซ้าย เนื่องจากกิกส์เริ่มโรยราอายุเข้าไป 33 ปีแล้ว นอกจากนี้ดาวเตะวัย 25 ปียังสามารถเล่นทางฝั่งขวาได้ด้วย ทำให้เฟอร์กี้มีทางเลือกมากขึ้นในแนวรุก


ตามรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลี่ มิร์เรอร์ ระบุว่า


แบล็กเบิร์นสกัดความสนใจจากสเปอร์เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยให้พีเดอร์เซ่นเป็น 20,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ภายใต้สัญญาใหม่มีเงื่อนไขให้พีเดอร์เซ่นย้ายทีมได้หากได้ค่าตัว 8 ล้านปอนด์

และแมนฯยูหวังอาศัยเงื่อนไขนี้ซิวตัวดาวเตะสารพัดประโยชน์มาจากถิ่นอีวู้ดปาร์ก คล้ายกับลิเวอร์พูล เซ็นสัญญา เคร็ก เบลลามี่ ในราคา 6 ล้านปอนด์



เฟอร์กี้ยังสนใจ ฟรองก์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งของโอลิมปิก มาร์เซย์ เช่นกัน


หลังนักเตะบรรลุข้อตกลงกับต้นสังกัดว่าสามารถย้ายได้หากทีมไม่สามารถทำอันดับไปเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

แต่ต้องแย่งกับ ปืนใหญ่อาร์เซนอล รวมถึง สิงโตน้ำเงินครามเชลซี โดยท่านเซอร์ คาดหวังว่าจะสามารถซื้อนักเตะเข้ามเสริมทัพ 2-3 รายในช่วงปิดฤดูกาลนี้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์