เผยสโคลส์หนีอังกฤษเป็นโค้ชเด็กมะกัน

เผยสโคลส์หนีอังกฤษเป็นโค้ชเด็กมะกัน





สื่อเมืองผู้ดีตีพิมพ์ข่าวในมุมน่ารักๆพอล สโคลส์ มิดฟิลด์ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนต็ด ที่เพิ่งบอกฟัดคัมแบ๊กช่วยทีมชาติอังกฤษในเวิลด์ คัพ โดยเตรียมสอนทักษะฟุตบอลให้กับเด็กๆที่ฟลอริดากลางเดือนหน้า

หนังสือพิมพ์ เดอะ การ์เดี้ยน ของอังกฤษ รายงานข่าวว่าพอล สโคลส์ มิดฟิลด์หัวแดงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งปฏิเสธการเรียกตัวจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ให้คัมแบ็กกลับไปรับใช้ชาติทำศึกฟุตบอลโลกหมาดๆ ว่า ดาวเตะพลังเงียบเตรียมบินไปฟลอริดาเพื่อร่วมสอนทักษะฟุตบอลให้กับเด็กๆ ที่นั่นแทน



ในช่วงเวลาที่ เวย์น รูนี่ย์ เพื่อนร่วมทีมปีศาจแดงและขุนพลทีมสิงโตคำรามกำลังเหน็ดเหนื่อยกับการทำศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ สโคลส์จะปักหลักอยู่ที่ฟลอริดาเพื่อร่วมโครงการ พอล สโคลส์ ซอคเก้อร์ อะคาเดมี่ วีก ที่เปิดสอนทักษะฟุตบอลให้กับเด็กๆ ทั้งชายและหญิง อายุระหว่าง 8-18 ปีในช่วงวันที่ 14-17 มิ.ย. โดยเด็กแต่ละคนต้องเสียค่าใช้จ่ายในงานนี้คนละ 449 ดอลลาร์ หรือประมาณ 15,000 บาท ซึ่งงานดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจาก ไซม่อน เดวี่ย์ ผู้จัดการทีมดาร์ลิงตัน ภายใต้การควบคุมของมิดเวสต์ ซอคเก้อร์ อะคาเดมี่


สำหรับภารกิจของสโคลส์ในโครงการนี้นั้น เขาจะลงมือสอนทักษะฟุตบอลให้กับเด็กๆ ตั้งแต่เวลาแปดโมงเช้าจนถึงบ่ายสองโมงของทุกวัน โดยกองกลางวัย 35 ปี เล่นให้ทีมชาติอังกฤษทั้งสิ้น 66 นัด และลงสนามรับใช้ชาติครั้งสุดท้ายในศึกยูโร 2004

ขอบคุณข่าวกีฬาจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์