รูนี่ย์ มันเป็นเกมที่ยาก

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกล่าวว่า


ฟอร์มการเล่นของเวย์น รูนี่ย์ในเกมกับวัตฟอร์ดถือว่าดีที่สุดของเขาในฤดูกาลนี้ แต่นักเตะหมายเลข 8 ของปีศาจแดงไม่คิดที่จะยึดติดกับฟอร์มของเขาในเกมที่แมนฯยูฯเก็บชัยชนะได้อย่างงดงาม 4-1


รูนี่ย์ทำสองประตูช่วยให้ปีศาจแดงผ่านเข้าสู่เวมบลีย์ได้สำเร็จ


และพิสูจน์ว่าเขาร้อนแรงเกินกว่าที่แผงหลังของทีมหัวกวางจะหยุดอยู่ มันเป็นเกมใหญ่และวัตฟอร์ดก็ทำให้เราเจอกับงานที่ยาก

รูนี่ย์กล่าว


เราหวังจะเริ่มต้นให้ดีและเราก็ทำได้ด้วยการขึ้นนำเร็ว (ประตูแรกของรูนี่ย์ในนาทีที่ 7) ผมเคยทำประตูได้บ้างจากการเล่นด้านกว้าง ดังนั้นผมจึงแน่ใจว่านั่นจะเป็นตำแหน่งที่ผมได้ลงเล่นในเกมต่อไป

ปีศาจแดงทำได้ 11 ประตูในสองเกมในสัปดาห์นี้


แต่รูนี่ย์รีบชี้ให้เห็นว่าชัยชนะในเอฟเอคัพวันเสาร์นี้ไม่ได้ง่ายๆแบบที่มันดูเป็นอย่างนั้น พวกเขาเป็นทีมที่มีสภาพร่างกายแข็งแกร่ง และเรารู้ว่าในจุดใดจุดหนึ่งของเกมเราจะต้องตั้งรับ ผมคิดว่าตอนที่สกอร์เป็น 1-1 และหลังจากพักครึ่ง เราต้องสู้เต็มที่และเราก็ทำได้ดี


วัตฟอร์ดกดดันเราด้วยการโยนบอลยาวและการทุ่มไกล


ดังนั้นเราจึงดีใจที่ทำประตูที่สองได้และนำอยู่ 2-1 ในช่วงพักครึ่ง ประตูที่สองของผมปิดเกมนี้ลง อลัน สมิธจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมมากมาให้ผม และผมก็คงไม่พลาดแน่จากระยะนั้น

ลูกยิงในช่วงท้ายเกมของคีแรน ริชาร์ดสัน


ช่วยตอกย้ำชัยชนะให้กับทีม และทำให้แมนฯยูฯผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพในฤดูกาลนี้

"นั่นคือสิ่งที่คุณเล่นเพื่อมัน


การได้ลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยและคว้าแชมป์ รูนี่ย์ ซึ่งอยู่ในทีมที่พ่ายแพ้ตอนที่ปีศาจแดงพบกับอาร์เซนอลในปี 2005 กล่าว เราดีใจที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพได้ หวังว่าเราจะไปได้ไกลแบบนี้เช่นกันในรายการอื่น เรากำลังทำประตูได้อย่างต่อเนื่องและเราหวังจะทำอย่างนั้นให้ได้ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์