ผีเปิดศึกเสือใต้ชิงคราซิช

ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องปะฝีมือกับ บาเยิร์น อีกครั้ง เพื่อแย่งลายเซ็น มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่ง ซีเอสเคเอ มอสโก เอเยนต์เผย เสือใต้ เป็นทีมที่แสดงความสนใจมากสุด แต่เจ้าตัวอยากย้ายไป โรงละครแห่งความฝัน มากกว่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเปิดศึกนอกสนามกับ บาเยิร์น มิวนิค คู่ปรับเก่าอีกครั้ง เพื่อยื้อแย่งตัว มิลอส คราซิช ปีกเนื้อหอม ซีเอสเคเอ มอสโก ไปเสริมแกร่ง จากการเปิดเผยของ เดยัน โยคซิโมวิช นายหน้าคู่ใจของดาวเตะวัย 25 ปี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

พร้อมกันนั้น โยคซิโมวิช ยังกล่าวด้วยว่า บาเยิร์น เป็นทีมที่แสดงความสนใจในตัว คราซิช ซึ่งยังได้รับความสนใจจากทีมดังอย่าง เอซี มิลาน, เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า ด้วยนั้น ทว่ามิดฟิลด์เจ้าของค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) กลับฝันที่จะย้ายไปค้าแข้งยังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โยคซิโมวิช กล่าวว่า ทีมที่แสดงความสนใจออกมามากที่สุดคือ บาเยิร์น มิวนิค ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สนใจเขามาตลอดทั้งซีซั่นเช่นกัน และ มิลอส คราซิช ก็ฝันที่จะย้ายไปลงเล่นให้สโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ เมื่อเดือนมกราคม เขาปฏิเสธ แมนฯ ซิตี้ เขาบอกผมว่า เขาอยากจะย้ายไปเล่นให้สโมสรที่มีภูมิหลังอันยิ่งใหญ่กว่า และ ยูไนเต็ด ก็เป็นสโมสรแบบที่เขาพูดถึง

อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ของปีกทีมชาติเซอร์เบีย ยืนยันว่า การย้ายสังกัดของดาวเตะผมบลอนด์ จะยังไม่เกิดขึ้นแน่นอน จนกว่าจะจบฟุตบอลโลก 2010 เนื่องจาก ซีเอสเคเอ หวังว่า ค่าตัวของเขาจะพุ่งสูงขึ้นหลังจบ เวิลด์ คัพ ฉบับแอฟริกา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์