สื่อกระพือเอวร่าพร้อมชิ่งหนีผี

ปาทริซ เอวร่า แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ โดยมี เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ที่พร้อมทุ่มคว้าไปร่วมทีม เนื่องจากนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสต้องการความท้าทายใหม่ หลังอยู่กับ ปีศาจแดง มานาน 4 ปี

ปาทริซ เอวร่า แบ็กตัวเก่ง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะอำลาต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด และ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ที่พร้อมทุ่มเงินถึง 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม

เอวร่า วัย 28 ปี ต้องการความท้าทายใหม่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ก็แนะนำให้ต้นสังกัดคว้าอดีตเพื่อนร่วมทีมมาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ขณะที่ อินเตอร์ ก็จ้องคว้าตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

เอวร่า ได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลก นับตั้งแต่ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) เมื่อ 4 ปีก่อน และตอนนี้ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ก็เหลือสัญญาอีก 2 ปี โดยรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท)

ทั้งนี้ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขาย เอวร่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ จะทำให้พวกเขาทำกำไรได้อย่างงาม และสามารถนำเงินไปซื้อผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพแทนได้ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์