ผีวางแผนล่าเบนซิม่าเข้ารังอีกครั้ง


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมรื้อแผนซื้อตัว คาริม เบนเซม่า มาร่วมทัพอีกครั้ง หลังจากนักเตะต้องตกเป็นตัวสำรองกับ เรอัล มาดริด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วยมูลค่า 1,395 ล้านบาท เชื่อ ตระกูลเกลเซอร์ จำใจต้องยอมควักเงินเพื่อซื้อตัวดาวดังมาร่วมทีม เพื่อลดกระแสต่อต้าน คาดเตรียมจับ เนมานย่า วิดิช กองหลังเซิร์บ บวกเงินอีกส่วนหนึ่งในการดึงมาเสริมทัพ



           


สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพยายามที่จะขอซื้อตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด อีกครั้ง หลังจากที่กุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยพยายามที่จะกระชากตัวมาร่วมทีมสมัยที่นักเตะยังค้าแข้งอยู่กับ โอลิมปิก ลียง ในลีกฝรั่งเศส แต่ต้องเป็นฝ่ายพลาดท่าให้กับ ราชันชุดขาว ที่คว้าตัวไปในที่สุด
 


ดาวยิงชาวฝรั่งเศส วัย 22 ปี ย้ายมาสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัว 31 ล้านยูโร (ประมาณ 1,395 ล้านบาท) ทว่ากลับไม่สามารถก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงได้ โดยเพิ่งจะลงสนามไป 14 นัดใน ลา ลีกา และยิงได้ทั้งสิ้น 8 ประตู ส่งผลให้มีข่าวว่ากำลังจะถูกเลหลังออกจากทีมด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) ต่อไป
 


คาดกันว่า ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม ปีศาจแดง กำลังถูกกดดันให้จำใจยอมควักเงินจำนวนมากเพื่อคว้าตัวแข้งระดับดาวดังมาสู่สโมสร เพื่อลดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของฝ่ายที่ต่อต้านการครอบครองทีม และอาจจะใช้ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังชาวเซอร์เบีย แทนเป็นมูลค่า 10 ล้านยูโร (ประมาณ 450 ล้านบาท) บวกกับเงินส่วนต่างที่เหลือเป็นส่วนหนึ่งในการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวต่อไป




Credit: www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์