เซอร์เซ็งกิโก้ติดพนันเตรียมเฉดหัวส่ง

เซอร์เซ็งกิโก้ติดพนันเตรียมเฉดหัวส่ง






เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววโดนเฉดหัวออกจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหตุชอบเข้าบ่อนหลังซ้อมเสร็จ แถมช่วงหลังๆ ยังเจ็บบ่อย จนแทบไม่ค่อยได้ลงสนามในฤดูกาลนี้อีกด้วย



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า อาจปล่อยตัว เฟเดริโก้ กิโก้ มาเคด้า หัวหอกดาวรุ่งชาวอิตาเลียน ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากไม่พอใจการใช้ชีวิตส่วนตัวนอกสนามที่ชอบไปเข้าบ่อนเป็นว่าเล่น


            รายงานระบุว่า เฟอร์กูสัน ไม่พอใจกับการที่ดาวยิงวัย 18 ปี มักใช้เวลาหลังจากฝึกซ้อมประจำวันเสร็จสิ้นไปนั่งอยู่ที่บริษัทรับพนัน 235 คาสิโน ในเมืองแมนเชสเตอร์ เป็นประจำ นอกจากนั้น มาเคด้า ยังเจอปัญหาบาดเจ็บในช่วงต้นซีซั่นจนต้องพักยาว ทำให้ไม่มีส่วนสำคัญกับทีมในซีซั่นนี้ โดยลงเล่นไปเพียง 10 เกมเท่านั้น และส่วนใหญ่เป็นแค่ตัวสำรองด้วย



           ทั้งนี้ มีหลายทีมในอิตาลี ที่ให้ความสนใจ มาเคด้า ซึ่งมีโอกาสลงสนามให้ ปีศาจแดง น้อยมาก เพราะมีคู่แข่งอย่าง เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, ไมเคิ่ล โอเว่น, มาเม่ บิรัม ดิยุฟ และน่าจะรวมไปถึง ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นันเดซ กองหน้ารายใหม่ด้วย


























เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์