ป๋ายินดีกับสิงห์-ลั่นปีหน้าผีจะกลับมา

ป๋ายินดีกับสิงห์-ลั่นปีหน้าผีจะกลับมา



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ออกมาแสดงความยินดีกับเชลซีที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกได้ในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยืนยันว่าปีหน้า ‘ปีศาจแดง’ จะกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้

เชลซีฟอร์มอลังการงานสร้างด้วยการถล่มวีแกนไป 8-0 ในขณะที่แมนฯยูเอาชนะแมนยูไปได้ 4-0 ซึ่งนั่นก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาป้องกันแชมป์ให้ได้ 4 สมัยติดเป็นทีมแรก

“พูดจริง ๆ เลยนะ ผมไม่รู้ว่าเชลซียิงไปเท่าไรระหว่างการแข่งในครึ่งหลัง แต่ผมก็ยอมรับแล้วล่ะว่าพวกเขาเป็นแชมป์ตอนที่เห็นสกอร์ครึ่งแรก” เฟอร์กี้กล่าวกับ MUTV

“เรารู้สึกว่ามันยากสำหรับวีแกนนะที่จะบุกไปแบ่งแต้มจากแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์ให้ได้ และตอนที่เรารู้ว่าพวกเขาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ความหวังทุกอย่างมันก็หมดแล้ว

“เราขอชมเชยเชลซีที่คว้าแชมป์ได้ เรารู้ว่ามันยากที่จะทำได้ นี่เป็นลีกที่หินที่สุดในโลก และเราก็คว้าแชมป์มาได้ก่อนหน้านี้ 3 สมัยติด ผมขอแสดงความยินดีกับคาร์โล อันเชล็อตติกับความสำเร็จที่เขาได้รับ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดี และยังเป็นคนดีอีกด้วย

นอกจากนั้นเซอร์ อเล็กซ์ยังบอกด้วยว่า เขาจะขอท้าแย่งชิงตำแหน่งแชมป์กับเชลซีอีกในฤดูกาล 2010-2011

“เราคว้าแชมป์ได้ตลอด 3 ปีก่อนห้านี้ นั่นเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ และนักเตะของเราก็เล่นกันได้ดี เราจะกลับมาในปีหน้า เพราะนั่นเป็นสิ่งที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทำ”


ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์