เซอร์รับสัปดาห์แพ้เสือ,สิงห์จุดเปลี่ยนซีซั่น





เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับช่วงเวลาสัปดาห์เดียวเมื่อเดือนเม.ย. ที่แพ้ บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี นับเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของซีซั่น หลังพลาดถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และอาจเสียแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ สิงห์บลูส์ ในวันอาทิตย์นี้ 
 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ช่วงเวลาสัปดาห์เดียวที่ ปีศาจแดง โดน บาเยิร์น มิวนิค ทีมแกร่งของเยอรมัน เขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พ่าย เชลซี เมื่อเดือนเม.ย ที่ผ่านมา นับเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของฤดูกาลนี้
 


กุนซือชาวสกอตต์ จะนำทีมเปิดบ้านต้อนรับ สโต๊ค ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาลวันอาทิตย์ที่ 9 พ.ค. นี้ โดยต้องเก็บ 3 คะแนนเต็มเพียงสถานเดียว พร้อมกับภาวนาให้ เชลซี ไม่สามารถเอาชนะ วีแกน แอธเลติก ในวันเดียวกัน เพื่อแซงเข้าป้ายคว้าแชมป์ในที่สุด
 


เฟอร์กี้ ซึ่งฤดูกาลนี้นำทีมคว้าแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ ได้นั้น เผยว่า เราผิดหวังที่ไม่ได้แชมป์อื่น อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าผิดหวังที่สุดคือตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันน่าเสียดายที่เราไปไม่ถึงรอบชิงชนะเลิศ เราเป็นทีมที่ดีที่สุด แน่นอนมันส่งผลมาถึงครึ่งแรกของเกมที่พบกับ เชลซี นั่นเป็นสัปดาห์ที่เลวร้ายสุดๆ ของพวกเรา
 


หนึ่งสัปดาห์ที่เลวร้ายของฤดูกาล อาจจะส่งต่อพวกเราทุกอย่าง มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะเรื่องแบบนี้ แต่ในครึ่งหลังของเกมที่พบกับ เชลซี นั้น นักเตะของเราพยายามสู้ และทำงานของพวกเขาอย่างเต็มที่แล้ว
 


เรามีโอกาสที่ดีในฟุตบอลยุโรป เราน่าจะได้เข้าไปเจอ อินเตอร์ มิลาน ในรอบชิงชนะเลิศ มันจะเป็นเกมที่ยากลำบากแน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลยว่า อินเตอร์ พัฒนาขึ้นมากในฤดูกาลนี้ น่าเศร้าที่เราไม่ได้เข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ นายใหญ่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวในที่สุด
























เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์