นักข่าวผู้ดีเพี้ยนแซวหงส์บริจาค2แต้มให้ผี

อย่างนี้ก็มีด้วยนะ

มาร์ค ลอว์ฟอร์ด คอลัมนิสต์อารมณ์ขันของเดลี่ เมล์ สุดแสบแอบกัดลิเวอร์พูลผ่านคอลัมน์ของตัวเองว่าหงส์แดง จะบริจาค 2แต้มให้ ผีแดง จะได้ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดแซงเชลซีคว้าแชมป์แต่ต้องแลกด้วยเงื่อนไขเป็นทีมแรกที่มีสิทธิ์ปฏิเสธแข้งจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดทั้งปัจจุบันและอดีต

มาร์ค ลอว์ฟอร์ด คอลัมนิสต์อารมณ์ขันของเดลี่ เมล์ แท็บลอยด์ขายดีของอังกฤษสร้างความฮือฮาขึ้นในหมู่แฟนบอลพรีเมียร์ลีกโดยเฉพาะสาวกของเชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล เมื่อเขียนแซวลงในคอลัมน์ของตัวเองว่าแอบไปสืบทราบข่าวลับที่ หงส์แดง กับ ผีแดง ตกลงซูเอี๋ยกันว่าทีมดังย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์จะบริจาคแต้มให้คู่อริตัวแสบ 2 คะแนนซึ่งจะส่งผลให้แชมป์พรีเมียร์ลีก 11 สมัยแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดกระโดดแซงเชลซีขึ้นเป็นจ่าฝูงของตารางลีกก่อนลงเตะนัดปิดฤดูกาลทันที

แมนฯ ยูฯ มีคะแนนตามเชลซี 1 แต้มก่อนเข้าสู่นัดสุดท้ายวันอาทิตย์นี้ ซึ่งลอว์ฟอร์ดอาศัยไอเดียบรรเจิดของตัวเองเขี่ยคอลัมน์ประชดประชันลิเวอร์พูลที่หลุดวงโคจรลุ้นแชมป์ไปตั้งแต่ไก่โห่และยังหมดสิทธิ์ไปเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้าว่า บอร์ดบริหารของทั้งสองสโมสรได้แอบคุยกันลับๆ เมื่อคืนวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมาก่อนได้บทสรุปที่หงส์แดงจะอุทิศ 2 แต้มให้ยูไนเต็ดเพื่อแลกกับเงื่อนไขการได้เป็นทีมแรกที่มีสิทธิ์ปฏิเสธ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, ไมเคิ่ล โอเว่น, เบน ฟอสเตอร์ และกระทั่งรวมถึงอดีตแข้งผีแดงอย่าง เดวิด เบ็คแฮม กับ นิคกี้ บัตต์ ด้วย

คอลัมน์แอบกัด 2 ทีมดังที่คว้าแชมป์ลีกรวมกัน 36 สมัยดังกล่าวถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์ (www.dailymail.co.uk) โดยเป็นความตั้งใจประชดประชันความล้มเหลวของลิเวอร์พูลและนักเตะค่าเหนื่อยแพงของแมนฯ ยูฯ อย่างเบอร์บาตอฟกับโอเว่นในฤดูกาลนี้นั่นเองซึ่งปรากฏว่ามีปฏิกิริยาจากคนอ่านเป็นจำนวนมากทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์