รูนรับผีไม่ดีพอเองถ้าชวดแชมป์ลีก

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ปีศาจแดง ขาดความสม่ำเสมอ และแพ้มากไปถึง 7 นัด หากปีนี้วืดแชมป์ก็คงต้องโทษตัวเองเท่านั้น เพราะผลงานไม่ดีพอจริงๆ ซึ่งรวมถึงการตกรอบเอฟเอ คัพ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับอย่างไม่อ้อมค้อม ปีนี้ทีม ปีศาจแดง ผลงานไม่ดีพอจริงๆ หลังการประเมินด้วยตาตัวเองอย่างปราศากอคติ แม้ตอนนี้จะคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ มาครอง และยังมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกันอยู่ก็ตาม

นอกจากคว้าแชมป์ลีก คัพ แล้ว พวกเขาร่วงตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ, ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก และกำลังจะเสียแชมป์ลีกให้ เชลซี ถ้าทีม สิงโตน้ำเงินคราม ชนะ วีแกน ในนัดสุดท้ายได้ ซึ่งก็ไม่แปลก เพราะปีนี้พวกเขาแพ้ไปแล้วถึง 7 นัด

รูนี่ย์ กล่าวว่า ถ้าเรามีความสม่ำเสมอกว่านี้ และไม่แพ้เยอะเท่านี้ เราคงได้แชมป์ลีก แต่เราแพ้มากไป ทีมอย่างเราไม่น่าแพ้ 7 เกม แพ้ ลีดส์ ตกรอบ เอฟเอ คัพ ก็ไม่ดีพอ ส่วน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราขาดโชคไปหน่อยถ้าหากดูจากฟอร์มต้นเกมกับ บาเยิร์น ผมไม่เห็นแววว่าเราจะแพ้เลยนะ แต่เราตกรอบตามกฎยิงประตูทีมเยือน ซึ่งมันทำใจรับได้ยาก

ขณะเดียวกัน รูนี่ย์ วัย 24 ปี บอกว่าเขาสอนนกแก้วของพ่อตาแม่ยาย ให้หัดพูดชื่อลูกชายของเขา ไค ด้วย โดยบอกว่า พ่อแม่ของภรรยาผมเค้าเลี้ยงนกแก้วตัวหนึ่ง ผมเลยสอนให้มันพูดชื่อ ไค ลูกชายของเรา ตอนแรกๆ มันก็สนุกดีอยู่หรอก แต่ตอนนี้มันไม่ยอมหยุดเลยนะสิ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์