แกรี่ไม่เชื่อหงษ์จงใจแพ้เชลซี

.

http://www.siamsport.co.th/home.html


แกรี่ เนวิลล์ กองหลังจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อ อริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล จะเล่นแบบสมยอมให้ เชลซี เพื่อขัดขวางการขึ้นครองแชมป์ลีกสมัย 19 ของ ผีแดง ชี้หากชวดคว้าถ้วยพรีเมียร์ลีก ในปีนี้ เร้ด เดวิลส์ ต้องโทษตัวเองสถานเดียว



แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับแนวคิดที่ว่า ลิเวอร์พูล จงใจยอมแพ้ให้กับ เชลซี เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อสกัดกั้นไม่ให้พลพรรค ปีศาจแดง ก้าวขึ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน
 

หลังเกมที่ ลิเวอร์พูล ถูก เชลซี บุกไปหักปีกถึงรัง แอนฟิลด์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด จ่ายบอลคืนหลังพลาดให้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ฉกบอลไปซัดเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ให้ สิงโตน้ำเงินคราม ทำให้แฟนบอลหลายคนเชื่อว่า งานนี้อาจจะมีทฤษฎีสมคบคิด เพื่อขัดขวาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ให้ทำสถิติแซงหน้า หงส์แดง ด้วยการขึ้นครองแชมป์สูงสุดเป็นสมัยที่ 19  
 

อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ ไม่เชื่อทฤษฎีดังกล่าว และมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องโทษตัวเอง หากเกิดชวดแชมป์ในปีนี้ โดยเฉพาะจากการพลาดในเกมสำคัญที่แพ้ เชลซี คา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และทำได้แค่บุกไปเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น
 

เนวิลล์ กล่าวว่า เมื่อคุณปล่อยให้โอกาสคว้าแชมป์ตกไปอยู่ในมือของคนอื่น คุณก็ต้องถูกลงโทษ เราหวังว่า จะมีบางอย่างเกิดขึ้นในวันอาทิตย์นี้ และเราก็ยังอยู่ด้วยความหวัง ถ้าคุณถามเราหลังจบเกมกับ แบล็คเบิร์น (เสมอ 0-0) เราก็คงบอกว่า หมดหวังไปแล้ว แต่เราคงต้องเตะก้นตัวเองในวันอาทิตย์ หากทุกอย่างมันไม่เข้าทางเรา ความผิดพลาดที่เราก่อขึ้นมันไม่ใช่เรื่องปกติ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะไม่ใช้ชีวิตอยู่เพื่อเสียใจกับมัน
 

สำหรับเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคมนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สโต๊ค ซิตี้ ส่วน เชลซี จะเปิด เดอะ บริดจ์ รับการมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก โดย ผีแดง ต้องลุ้นให้ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ซึ่งมีคะแนนนำอยู่ 1 แต้ม ชวดเก็บ 3 คะแนน ในขณะที่พวกเขาสามารถทุบ ช่างปั้นหม้อ ได้สำเร็จ ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก จึงจะยังถูกเก็บเอาไว้ใน โรงละครแห่งความฝัน ต่อไปอีกหนึ่งซีซั่น


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์