เซอร์ กล่อมเองจน สโคลส์ ไม่แขวนเกือก



พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าเลิกล้มความคิดจะแขวนสตั๊ด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าตนเป็นผู้ที่โน้มน้าวใจจน พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าเลิกล้มความคิดจะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะเชื่อว่าความสามารถของดาวเตะวัย 35 ปียังดีเยี่ยมที่จะช่วยทีมได้ในซีซั่นต่อไป
       
       สโคลส์ เคยออกมาเปรยว่าอาจตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลหลังไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก เฟอร์กูสัน ให้ลงสนามมากนักในฤดูกาลนี้ แต่กุนซือชาวสกอตได้จัดการปลอบโยนลูกทีมคนเก่งทันทีเมื่อยืนยันว่าอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษยังมีส่วนสำคัญกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้สภาพร่างกายไม่ฟิตเหมือนสมัยอายุน้อยๆ
       
       ต่อมา สโคลส์ ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ พอใจด้วยการตัดสินใจต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปอีก 1 ปีและเจ้าตัวได้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญจากการเป็นผู้โหม่งประตูชัยช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อเดือนที่แล้ว
       
       ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ ได้เปิดเผยผ่านทางนิตยสาร อินไซด์ ยูไนเต็ด ว่า สโคลส์ พูดเป็นนัยๆว่าเขาอาจจะเลิกเล่นหลังจบฤดูกาลนี้ ผมจึงพูดกับเขา ผมบอกเขาว่า 'ฉันจะตัดสินใจเองว่านายจะรีไทร์เมื่อไร นี่สโคลส์ ฉันจะบอกอะไรให้แกฟัง ไม่มีข้อสงสัยเลยถึงความสามารถในการเล่นของแกเพราะมันไม่ตกลงไปเลย'
       
       เมื่อคุณอายุมากขึ้นเช่นเดียวกับ ไรอัน กิ๊กส์ และ แกรี เนวิลล์ สภาพร่างกายแย่ลงซึ่งเป็นเรื่องตามธรรมชาติ แต่ความสามารถของเขาไม่ตกลงไป จริงๆแล้ว สโคลส์ ดีขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำเพราะเขาได้ประสบการณ์มาเพิ่มเติมความสามารถของเขา อย่างเช่นสิ่งที่เขาทำในเกมกับ แมนฯ ซิตี เฟอร์กูสัน กล่าว



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 5 พฤษภาคม 2553 00:08 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์