รูนีย์ แช่งเชลซี แพ้นัดสุดท้ายเหมือนสองปีก่อน

เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับแอบหวังให้นัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก เป็นเหมือนกับเมื่อสองปีก่อน ที่ทีม สิงห์บลู ไม่สามารถเอาชนะได้ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล จนส่งให้ทีม ปิศาจแดง ที่คว้าสามแต้ม คว้าแชมป์ไปครองได้ในที่สุด... 

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 5 พ.ค. เวย์น รูนีย์ หัวหอกทีม ปิศาจแดง แมนฯยู ออกมาเผยก่อนทำศึกนัดตัดสินแชมป์ เกมสุดท้ายของฤดูกาลที่ต้องเล่นในบ้านและเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ ให้ได้ ขณะที่คู่แข่งแย่งแชมป์อย่าง เชลซี จะต้องพบกับ วีแกน โดย รูนีย์ ยอมรับว่า ตอนนี้โอกาสคว้าแชมป์ของพวกเขาต้องขึ้นอยู่กับทีม สิงโตน้ำเงินคราม เท่านั้น พร้อมเผยแอบหวัง ให้รูปการณ์เป็นเหมือนกับเมื่อสองปีก่อน ที่ทีมของเขาคว้าแชมป์ไปได้ในเกมสุดท้าย จากการเอาชนะ วีแกน พร้อมๆ กันกับที่ เชลซี กลับทำได้แค่เสมอกับ โบลตัน จนส่งผลให้ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนั้นมาอยู่ในโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ได้ในที่สุด

เรารู้ดีว่า เชลซี เป็นตัวเต็ง และตอนนี้โอกาสก็อยู่ในมือของพวกเขาแล้ว แต่เราก็หวังว่า เราจะชนะเกมของตัวเองได้ เพื่อเป็นการกดดันพวกเขาต่อไป

เราจำได้ดีนะ เมื่อสองปีก่อน ตอนที่เราได้แชมป์ในเกมสุดท้าย ตอนนั้น เชลซี เองก็กดดันพอสมควรเหมือนกัน พวกเขาจำเป็นต้องชนะในเกมสุดท้าย แต่พวกเขาก็ไม่ชนะ และผมก็หวังว่า มันจะเป็นแบบนั้นอีกครั้ง รูนีย์ กล่าว


Credit: www.thairath.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์