ตีเจ๊า3หน!ผีดับวิลล่าแชมป์ลีกสำรอง



ปีศาจแดง ตายยากเสมอ!ทีมสำรองแมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ลูกฮึดเหมือนทีมชุดใหญ่โดนสิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า นำ3ครั้ง3คราแต่ก็ไล่ยิงเจ๊าได้แบบสุดมันส์ก่อนดวลเป้าเอาชนะไปได้พร้อมคว้าแชมป์ลีกสำรองไปครอง




ทีมสำรองของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตดาวยิงชุดแชมป์ยุโรปของสโมสรเมื่อปี 1999 โชว์ฟอร์มสุดยอดไม่ยอมแพ้ไล่ตามตีเสมอ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า 3 ครั้ง 3 หนก่อนดวลเป้าพิชิตแชมป์ลีกสำรองอย่างยิ่งใหญ่ ในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศลีกสำรองที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา



แมนฯ ยูไนเต็ด ในฐานะแชมป์ลีกสำรองโซนเหนือส่งขุนพลที่มีประสบการณ์ในเกมชุดใหญ่อย่าง เฟเดริโก้ มาเคด้า,ราฟาเอล ดา ซิลวา, โรดริโก้ พอสเซบอน, มาเม่ บิราม ดิยุฟ ลงสนามครบครันทั้งยังใช้ เบน ฟอสเตอร์ โกลมือสามจากทีมชุดใหญ่เฝ้าเสาและมี กาเบรียล โอแบร์กตอง จอมเลื้อยเป็นตัวสำรอง 



ขณะที่แอสตัน วิลล่า แชมป์เก่าและแชมป์ลีกสำรองโซนใต้ 3 ปีซ้อนมี เควิน แม็คโดนัลด์ เป็นผู้จัดการทีมส่วนนักเตะตัวหลักนำโดย นาธาน เดลฟูเนโซ่ ศูนย์หน้าดาวรุ่งที่ขึ้นชั้นสู่ชุดใหญ่มาแล้วนำทีม



แอสตัน วิลล่าขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 20 จาก เดลฟูเนโซ่ ที่รับบอลจาก แบร์รี่ แบนแนน แล้วพลิกตัวซัดเรียดเสียบมุม ทว่าก่อนหมดครึ่งแรก 4 นาที ดิยุฟ หัวหอกเซเนกัลก็รับบอลจากมาเคด้าก่อนยิงตีเสมอให้ยูไนเต็ดเป็น 1-1 ในครึ่งแรก



ครึ่งหลังเล่นมาได้ 10 นาทีวิลล่าก็มาได้ประตูนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะที่ อันเดรียส ไวมันน์ โยกหนี ลิทชี่ เดอ เลท ก่อนผ่านให้ เดลฟูเนโซ่ ตวัดยิงเสียบเพดานตาข่ายไม่เหลือ แต่เด็กผีก็ไม่ยอมแพ้ตีเสมอได้อีกครั้งเป็น 2-2 ในนาทีที่ 62 จากลูกจุดโทษของมาเคด้า หลัง โรดริโก้ พอสเซบอน ถูก โจนาธาน ฮ็อกก์ ทำฟาวล์ในเขตโทษ



นาทีที่ 81 วิลล่ามาได้ประตูนำเป็น 3-2 จากลูกเตะมุมที่ มาร์ค อัลไบรท์ตัน โยนให้ เคียแรน คล้าร์ก โขกตุงตาข่ายและก็น่าจะเป็นผู้ชนะทว่าก่อนหมดเวลาเพียง 2 นาทีเด็กของ โอเล่ โซลชา ก็แสดงความตายยากให้เห็นตีเสมอเป็น 3-3 จากดิยุฟที่เบียดชนะคล้าร์กแล้วยิงเผาขนเข้าไป



หมดเวลาเสมอกันดุเดือด 3-3 ต้องตัดสินแชมป์ด้วยการดวลจุดโทษทันทีโดยยูไนเต็ดยิงก่อนและคนแรกของทั้งสองทีมคือ มาเคด้า กับ แบนแนน ไม่พลาด



คนที่สอง พอสเซบอน ยิงให้ยูไนเต็ดนำ 2-1 ก่อนที่ อัลไบรท์ตันจะยิงออก ถัดมาคนที่สาม ไมเคิ่ล คีน ของแมนฯ ยูฯ ยิงติดเซฟ และ ไวมันน์ ของวิลล่าไม่พลาด สกอร์เสมอเป็น 2-2



คนที่สี่ของแมนฯ ยูฯ เบน ฟอสเตอร์ ออกมายิงเองไม่เหลือขึ้นนำ 3-2 ก่อนกลับไปเฝ้าเสาและเซฟจุดโทษของ เดลฟูเนโซ่ ส่งผลให้ยูไนเต็ดขึ้นแท่นถ้า อีแวนส์ คนสุดท้ายยิงเข้าจะเป็นแชมป์ทันที ทว่ากองหลังดาวรุ่งกลับยิงไปถูก แอนดี้ มาร์แชลล์ เซฟได้อีกทำให้ต้องไปลุ้นคนสุดท้ายของวิลล่า



ซึ่งกลายเป็น เบน ฟอสเตอร์ สวมบทฮีโร่พุ่งเซฟลูกยิงของ เจมส์ คอลลินส์ จูเนียร์ ได้อีกทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมสำรองคว้าแชมป์ลีกสำรองของอังกฤษไปครองอย่างน่าชมเชยไล่ตีเสมอแอสตัน วิลล่า 3 ครั้ง 3 หนในเวลาปกติก่อนชนะช่วงดวลเป้า 3-2



รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม



แอสตัน วิลล่า : แอนดี้ มาร์แชลล์, แม็ทธิว รูม, นาธาน เบเกอร์, เคียแรน คล้าร์ก, สตีเฟ่น โอฮัลโลแรน, มาร์ค อัลไบรท์ตัน, แบร์รี่ แบนแนน, โจนาธาน ฮ็อกก์, โดมินิค ฮอฟเบาเออร์, อันเดรียส ไวมันน์, นาธาน เดลฟูเนโซ่ 


สำรอง : เดวิด เบแวน, อิไซอาห์ ออสบอร์น, แดเนียล แบร๊ดลี่ย์, แฮร์รี่ ฟอร์เรสเตอร์, เจมส์ คอลลินส์



แมนฯ ยูไนเต็ด : เบน ฟอสเตอร์, ราฟาเอล ดา ซิลวา, โจ ดัดเจี้ยน,คอร์รี่ อีแวนส์, ริทชี่ เดอ เลท, โอลิเวอร์ กิลล์, คาเมรอน สจ๊วร์ต, โรดริโก้ พอสเซบอน, มาเม่ บิราม ดิยุฟ, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, เฟเดริโก้ มาเคด้า 


สำรอง : รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์, สกอตต์ วูตตัน, พอล ป็อกบา, กาเบรียล โอแบร์กต็อง, ไมเคิ่ล คีน
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์