เฟอร์กี้ฟุ้ง ผีแดง เริ่มได้กลิ่นแชมป์แล้ว

เฟอร์กี้ฟุ้ง"ผีแดง"เริ่มได้กลิ่นแชมป์แล้ว


เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดงแมนฯ ยู ฟุ้งเริ่มสัมผัสได้ถึงตำแหน่งแชมป์ หลังแมนฯ ยูไล่ถล่มแบล็กเบิร์น 4-1 บอกถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดนัดหนึ่งในฤดูกาลเลยทีเดียว และน่าจะคว้าตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ชิพในฤดูกาลนี้มาครองสำเร็จ


"ครึ่งหลังนักเตะเล่นได้สุดยอด น่าจะดีที่สุดตั้งแต่เริ่มเปิดฤดูกาลมาเลยก็ได้


และแน่นอนแฟนบอลก็มีส่วนที่ทำให้ฟอร์มของเราสุดยอดได้ขนาดนั้น ผมคิดว่าแฟนของเราเริ่มสัมผัสได้ถึงกลิ่นแชมป์ และผู้เล่นของเราก็เริ่มต้นที่จะสัมผัสถึงการคว้าถ้วยแชมป์ไปครองได้แล้ว เฟอร์กี้เผย



ด้าน ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม หมาป่าโรม่า ขอโชว์ฟอร์มในเกมแชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เพื่อลบคำสบประมาท เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูให้จงได้ หลังก่อนหน้านี้ถูก เฟอร์กี้ มองข้ามว่าไม่ได้เป็นตัวอันตราย


โรม่าจะเล่นในบ้านพบกับแมนฯ ยู ในเกมชปล.รอบ 8 ทีมสุดท้าย


นัดแรก วันพุธนี้ โดยก่อนหน้านี้ เฟอร์กี้ ยอมรับว่า เขารู้สึกเกรงกลัวดานิเอเล่ เด รอสซี่ และอเลสซานโดร มันชินี่ มากที่สุด ไม่ใช่ต๊อตติ แต่หัวหอกวัย 30 ปีก็เตือนเฟอร์กี้ว่าอาจต้องน้ำตาตกได้หากไม่ระวังตนเอง



"ผมยอมรับความคิดเห็นของเฟอร์กูสันที่มีต่อผม


และผมหวังจะทำให้แน่ใจว่าเขาจำชื่อของผมได้ ผมไม่เคยชอบฟุตบอลอังกฤษ แม้ว่าจะมีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมหลายคนเล่นที่นั่นก็ตาม ผมไม่ชอบฟุตบอลอังกฤษ และผมก็ไม่ชอบประเทศอังกฤษด้วย เนื่องจากที่นั่นสภาพอากาศไม่ค่อยจะดีเท่าใดนัก



ส่วนมันชินี่ กองหน้าโรม่า ออกโรงเตือนคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของแมนฯ ยูว่า


ในการเจอกันที่โอลิมปิก สเตเดี้ยม เกมชปล.วันพุธนี้ อย่าพยายามเลื้อยถ้าไม่อยากเจ็บตัว เพราะกองหลังอิตาเลียนเข้าบอลแรง และกรรมการก็ไม่เข้าข้างเหมือนที่เล่นในอังกฤษด้วย



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์