ผีมีเฮ รูน-ริโอ เตรียมลงซ้อม

      เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงคนสำคัญ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก่ง เตรียมกลับมาซ้อมกับทีมในวันนี้ (30 เม.ย.) และหากอาการบาดเจ็บไม่มีปัญหาอาจได้ลงสนามช่วยทีมบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคมนี้
       
       รูนีย์ หายจากอาการเจ็บข้อเท้า แต่มาได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบจนชวดลงสนามช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 24 เมษายนที่ผ่านมาและถูกคาดว่าจะหมดสิทธิโชว์ฝีเท้ากระทั่งจบฤดูกาล ขณะที่ เฟอร์ดินานด์ มีปัญหาเจ็บโคนขาหนีบเช่นกันจากเกมเสมอกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน
       
       แต่ล่าสุดมีความเป็นไปได้ที่ รูนีย์ และ เฟอร์ดินานด์ จะกลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เชลซี จ่าฝูงซึ่งมีคะแนนนำหน้าอยู่ 1 แต้ม ในอีก 2 เกมที่เหลือกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันที่ 2 พฤษภาคม และ สโต๊ค ซิตี ในเกมปิดฉากฤดูกาลวันที่ 9 เมษายน ตามการเปิดเผยของ เฟอร์กูสัน
       
       เราคาดว่า เวย์น จะกลับมาซ้อมกับเราในวันนี้และเป็นไปได้ที่ ริโอ จะกลับมาซ้อมเช่นกัน เราจะดูว่าอาการของพวกเขาเป็นอย่างไรและเรามีเวลาอีกสองวัน มันเป็นความจริงที่ว่า เวย์น พลาดลงสนามเมื่อสัปดาห์ก่อนเพื่อให้อาการเจ็บข้อเท้าหายดีและเราไม่กังวลกับอาการเจ็บนั้นแล้ว ก็หวังว่าเขาจะไม่มีปัญหาอะไร แต่อาการเจ็บโคนขาหนีบยังต้องรอดูต่อไป ยิ่งช่วงเวลานี้ของฤดูกาลสนามมักจะแข็งเล็กน้อยทำให้มีปัญหากับอาการบาดเจ็บ แต่หวังว่าหากเขาผ่านวันนี้ไปได้ มันจะช่วยให้เราคิดเกี่ยวกับเกมวันอาทิตย์ กุนซือชาวสกอตเปิดเผย


Credit:
ASTVผู้จัดการออนไลน์ 30 เมษายน 2553 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์