สื่อสเปนแฉ!ผีควัก900ล้านล่าลาส

มาร์ก้า สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุแฉ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ดเตรียมยื่น18 ล้านปอนด์ดึงตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์หลังดาวเตะเฟรนช์แมนตกเป็นตัวสำรองในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบวบ่อยครั้ง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ให้ความสนใจคว้าตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมความแข็งแกร่งแดนกลางในช่วงจบฤดูกาลนี้


ตามรายงานของ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ของสเปน ระบุว่า จากการที่ เรอัล มาดริด ต้องการได้ตัวปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส กับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ของแมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ ปีศาจแดง จึงวางแผนจะดึง ดิยาร์ร่า ห้องเครื่องตัวเก่งซึ่งติดทีมชาติฝรั่งเศสไปแล้ว 24 นัดและน่าจะได้ไปลุยเวิลด์ คัพ 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ กลางปีนี้แน่นอน มาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นการแก้เผ็ด ด้วยข้อเสนอ18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท)

สื่อแดนกระทิงดุเชื่อว่าอดีตดาวเตะ สิงโตน้ำเงินครามเชลซี, ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล และ ปอมปีย์ พอร์ทสมัธ วัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงแรกที่ย้ายมาร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ฤดูกาลก่อน จนเบียดทั้ง มาฮามาดู ดิยาร์ร่า ดาวเตะมาลี และ เฟร์นานโด กาก้า กองกลางอาร์เจนไตน์ตกเป็นเพียงตัวสำรอง เท่านั้น แต่ซีซั่นนี้ดิยาร์ร่า ไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก มานูเอล เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด เท่าที่ควรและกุนซือชาวชิลีอาจตัดสินใจปล่อยเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่แดนกลางของ ปีศาจแดง เริ่มมีปัญหาเมื่อไมเคิล คาร์ริคฟอร์มตก ส่วนพอล สโคลล์ก็อายุมากแล้วจึงเป็นไปได้ที่เฟอร์กี้ จะดึงตัว ลาส มาเสริมแกร่ง

โดดแย่งโดนี่กับปืน,ไก่ด้วย

นอกจากนี้ ปีศาจแดง ยังตกเป็นข่าว เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล และ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในการคว้าตัว อเล็กซานเดอร์ โดนี่ นายทวารชาวบราซิเลี่ยนของ หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานของ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์อังกฤษ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมลุ้นแย่งตัว อเล็กซานเดอร์ โดนี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล ของ โรม่า แข่งกับ อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เนื่องจากทั้งสามทีมมีปัญหาผู้รักษาประตูที่มีฝีมือและไว้ใจได้ให้เลือกใช้งานในระยะยาว

ขณะที่ โรม่า ก็พร้อมปล่อยตัว โดนี่ วัย 30 ปี ซึ่งหลุดไปเป็นนายทวารมือสองรองจาก ชูลิโอ แซร์โจ้ โกลเพื่อนร่วมชาติเท่านั้น เนื่องจากต้องการเงินเข้ามาเสริมสำหรับนำไปซื้อ นิโกลัส บูร์ดิสโซ่ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทีมแบบถาวรต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์