เฟอร์กี รับสุดช้ำ หลังได้แค่ดูชปล.ทางทีวี

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับผิดหวังสุดๆ ที่ทำได้แค่ดูเกมรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ผ่านทางโทรทัศน์ หลังจากชิงตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายไปก่อนด้วยน้ำมือของบาเยิร์น มิวนิก พร้อมไม่เต็มใจยอมรับว่า อย่างน้อยก็ยังมีข้อดีที่ทำให้ตัวเขามีเวลาเตรียมทีมมากขึ้น ก่อนลงเล่นเกมลีกกับซันเดอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 30 เม.ย. เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือทีม "ปิศาจแดง" แมนฯยู ให้สัมภาษณ์ผ่านช่องเอ็มยูทีวี ของสโมสร
ยอมรับรู้สึกทรมานสุดๆ ที่ไม่สามารถพาทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ของศึกแชมเปียนส์ลีกได้ จนทำได้แต่เพียงแค่ติดตามอยู่ห่างๆ จากการถ่ายทอดสดเท่านั้น

"มันเป็นความรู้สึกที่ทรมานสุดๆ ที่ต้องทนดูเกมรอบรองชนะเลิศ และมันก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อคุณไม่สามารถผ่านเข้ารอบไปได้ คุณได้แค่ดูมันผ่านทางโทรทัศน์ และถึงแม้ว่า การไม่ได้ลงเล่นเกมแชมเปียนส์ลีก จะช่วยให้เรามีเวลาเตรียมทีมก่อนเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์มากขึ้น แต่ผมรู้ตัวดีว่า แบบไหนคือสิ่งที่ผมต้องการมากกว่ากัน"

"อุปสรรคที่หลายทีมไม่่ชอบในการต้องลงเล่นในเกมวันพุธ แล้วเล่นแมตช์ต่อมาในวันเสาร์ ย่อมเป็นสิ่งที่คุณต้องการมากกว่า และเราก็ต้องการแบบนั้นเช่นกัน" เซอร์อเล็กซ์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์