โคลสากหนุนป๋าซื้อเบนร่วมทีมล่าตาข่าย

    แอนดรูว์ โคลอดีตหัวหอกจอมถล่มประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์หนุนเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีมคว้าตัวคาริม เบนเซม่ากองหน้าฝรั่งดองของเรอัล มาดริดเข้ามาร่วมทีม 

     ผมได้พูดคุยกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วในงานแข่งกอล์ฟการกุศลของเขา และเราได้พูดคุยกันถึงเรื่องความจริงของศูนย์หน้าหมายเลข 9 ในทุกๆวันนี้

มีนักเตะหลายคนที่เล่นฟุตบอลแบบหมายเลข 10 เหล่านักเตะเพลย์เมคเกอร์ที่ทำเกมส์ได้ แต่กองหน้าในแบบฉบับที่ทำประตูมากมายหาได้ยากขึ้นทุกวัน

ทุกๆคนประสบปัญหาเดียวกัน เหล่านักเตะแบบนี้หาได้ยากมาก ผมมองไปทั่วโลกและก็เห็นเฟร์นานโด ตอร์เรส, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบาและซามูเอล เอโต้ที่มีสไตล์ในแบบฉบับกองหน้าหมายเลข 9 หลังจากนั้นผมเริ่มจะมองไม่เห็นใครแล้ว

การเล่นของตอร์เรสกับลิเวอร์พูลเปรียบเสมือนกับกองหน้าอังกฤษสมัยก่อนมากๆ เขาเป็นพวกหันหลังเล่นฟุตบอลแต่คุณจะไม่สามารถหานักเตะเหล่านี้ได้มากนักในยุโรป เขาเป็นหนึ่งในไม่กี่คน

คาริม เบนเซม่าไม่ใช่นักเตะที่เหมือนกับตอร์เรส แต่ผมคิดว่าเขามีความสามารถใกล้เคียงที่สุดแล้ว ผมคิดว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่มหัศจรรย์ เขามีทักษะชั้นยอด

ผมรู้ว่าเซอร์อเล็กซ์พยายามซื้อตัวเขาในซัมเมอร์ที่แล้ว และหากเขาพยายามอีกครั้ง ซึ่งตัวนักเตะเองตัดสินใจว่าเขามีโอกาสลงเล่นมากกว่าในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมคิดว่ามันจะน่าสนใจมากๆ

มันเป็นสิ่งที่ยูไนเต็ดต้องการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์