ปูด! ยูเว่คุยราฟา วีกนี้ยื่น4ปี+งบ70M

ขอขอบคุณ The Sun

     ฌอง-โคลด บล็องก์ ประธานสโมสร ยูเวนตุส เตรียมตัวเดินทางไปยัง ลิเวอร์พูล สัปดาห์นี้ เพื่อทาบทาม ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ให้ย้ายออกจาก พรีเมียร์ลีก มาคุมทีมดังแห่ง กัลโช่ เซเรียอา ในฤดูกาลหน้า ด้วยสัญญา 4 ปี รับค่าเหนื่อย 16 ล้านปอนด์


     บล็องก์ เชื่อมั่นว่า จะสามารถพา ราฟา มานั่งเก้าอี้ที่ตูรินได้หลังจบฤดูกาลนี้ จึงเตรียมจะเข้าไปพบกับ มานูเอล การ์เซีย ควิโลน เอเยนต์ส่วนตัวของกุนซือชาวสแปนิชก่อน และพร้อมจะอนุมัติเงินก้อนโตสำหรับการทำทีมให้ ราฟา สูงถึง 70 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


     ซึ่งปัจจุบัน ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมแข่งกับ แอตเลติโก มาดริด ในรอบรองชนะเลิศ ตลอดจนแมตช์ พรีเมียร์ลีก กับจ่าฝูง เชลซี ในวันอาทิตย์ ทำให้เจ้าหน้าที่ของ ยูเวนตุส คงต้องติดต่อ “หงส์แดง” ก่อนว่าจะได้รับอนุญาตให้ไปคุยกับ เบนิเตซ โดยตรงได้เมื่อไหร่ เพราะทางสโมสรก็คงไม่อยากจะให้ไปรบกวนสมาธิในการเตรียมทีมช่วงสำคัญช่วงนี้


     ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ต้องเล่นเพื่อเอาชนะให้ได้ในเกมที่แอนฟิลด์เพราะเพิ่งบุกไป พ่ายต่อ “ตราหมี” มาในเลกแรก 0-1 ด้วยประตูโทนของ ดิเอโก้ ฟอร์ลัน ขณะที่เจ้าหน้าที่ของ ยูเวนตุส ก็ต้องการจะหาข้อสรุปเร็วๆว่าจะได้ตัว เบนิเตซ มาหรือไม่ภายในสัปดาห์หน้านี้ด้วย


     นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมจากทาง ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อในแดนมะกะโรนีด้วยว่า ราฟา ที่ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ด้วยนั้น ได้หมายหัว 4 นักเตะเพื่อให้บอร์ด “ม้าลาย” ตามกวาดมาร่วมงานในศึก กัลโช่ เซเรียอา


ไล่ตั้งแต่ เฟร์นานโด ตอร์เรส, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, มาร์ติน สเคอร์เทล และเดิร์ก เคาท์ 4 นักเตะที่ ขณะที่สตีเว่น เจอร์ราร์ด นั้นทาง ราฟา มองว่าคงต้องใช้เงินเยอะเกินไป และไม่คุ้มกับอายุที่มากขึ้นแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์