โซลชาเชื่อท่านเซอร์นำทัพผีแดงคว้าแชมป์

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อดีตกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ และปีศาจแดงแมนฯยูเชื่อว่ายังมีโอกาสเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันจะพาแมนฯยูคว้าแชมป์ถึงแม้ตอนนี้เชลซีจะนำฝูงอยู่ก็ตาม 

 เพชฌฆาตหน้าทารกโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อดีตกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ และฮีโร่ปีศาจแดงแมนฯยู ซึ่งปัจจุบันเขารับหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนให้ทีมสำรองของแมนฯยู ออกมาเผยว่าเขายอมรับ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เครียดที่สุดของฤดูกาล แต่แมนฯยูเป็นทีมที่มีประสบการณ์มากและมีความมุ่งมั่นที่จะชนะ และเขายังเชื่อว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันจะพาแมนฯยูคว้าแชมป์ได้ในที่สุด ถึงแม้ตอนนี้เชลซีจะยังอยู่ที่1ของตารางก็ตาม

     เรายังมีโอกาส เราพบกับความผิดหวังมาแล้วจากการที่พ่ายให้กับ บาเยิร์น และเสมอกับ แบล็คเบิร์น แต่ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่จะมาเสียใจ มันเป็นเวลาที่จะต้องสู้และ แสดงให้เห็นว่าเรามีจิตใจที่เข้มแข็งแค่ไหน ในฐานะโค้ชกับแฟนบอลเรารู้สึกแย้เพราะทำได้แค่ยืนมองดูและคาดหวังเท่านั้นโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวทิ้งท้าย

Ole Gunnar Solskjaer Believes Manchester United Can Still Catch Chelsea In Premier League Title Race

Manchester United hero Ole Gunnar Solskjaer believes that Sir Alex Ferguson s men still have a chance of winning the Premier League this season, despite Chelsea s emphatic win over Stoke City putting the Blues back on top of the table



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์