รูนลุ้นฟิตฉะสโต๊คเชียร์หงส์ทุบสิงห์ส่งผีแชมป์

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Wayne Rooney)


     เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) คนล่าสุด ลุ้นหายจากอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ กลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมสุดท้ายของซีซั่นที่จะพบกับ สโต๊ค ซิตี้

     รูนี่ย์ ได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อมจนไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ สเปอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ผมมีอาการบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบแต่มันก็ดีขึ้นแล้ว ไม่มีผลกระทบต่อการติดทีมไปเล่นฟุตบอลโลก ผมคาดว่าจะกลับมาได้ในเกมลีกนัดสุดท้ายกับ สโต๊ค

     ขณะเดียวกัน เจ้าตัวยังได้กล่าวถึงเกมพรีเมียร์ ลีก ที่ ลิเวอร์พูล จะลงสนามพบ เชลซี ระบุ! ขอเอาใจช่วยทีม หงส์แดง ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นทีมคู่อริตลอดกาลคว้าชัยชนะให้ได้ เพื่อเปิดโอกาสให้ต้นสังกัดเข้าป้ายคว้าแชมป์สมัยที่ 4 ติดต่อกันในซีซั่นนี้


PFA Player Of The Year Wayne Rooney Aims To Return For Manchester United Last Game Of The Premier League Season Against Stoke City

     Manchester United striker Wayne Rooney, the newly-crowned PFA Player of the Year, has eased fears about his fitness for the World Cup, proclaiming that he intends to return for the Red Devils final game of the Premier League season against Stoke City.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์