รูนสยอง!ปาร์ตี้ฉลองรางวัลตาย1คน

เวย์น รูนี่ย์ ดาวเตะ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปีจากการเลือกของเพื่อนร่วมอาชีพหมาดๆ เจอเรื่องช็อกสุดขีดเมื่อปรากฏวัยรุ่นนิรนามดับอนาถคาไนท์คลับที่ตัวเองพาน้องชายและเพื่อนๆ ไปฉลองรางวัลเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมี แอชลี่ย์ โคล แบ๊กซ้ายจากเชลซีเป็นหนึ่งในแขกด้วย
 
รูนี่ย์พาแกรมน้องชายและเชิญ แอชลี่ย์ โคล ไปร่วมฉลองรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีจากสมาคมนักฟุตบอลอาชีพที่ตัวเองได้รับเมื่อวันอาทิตย์กันที่ไนท์คลับ วิสกี้ มิสต์ ในโรงแรมฮิลตันละแวกพาร์คเลนกลางกรุงลอนดอน ก่อนที่ทั้งหมดจะออกจากสถานที่ดังกล่าวหลังเกิดเหตุวุ่นวายที่เด็กหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งล้มฟุบลงจนต้องเรียกรถพยาบาล โดยในภายหลังมีการเปิดเผยว่า เด็กหนุ่มคนดังกล่าวมีวัย 17 ปี มาจากลิสบอน ประเทศโปรตุเกส และได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติมแล้ว
 
นอกจากนี้ตำรวจยังจับกุมชายวัย 37 ปีได้อีกคนในไนท์คลับดังกล่าวด้วยข้อหาค้ายาเสพติดซึ่งคาดว่าจะเป็นโคเคนอีกด้วย ในขณะที่โฆษกส่วนตัวของรูนี่ย์เปิดเผยว่าทุกคนในกลุ่มของกองหน้าทีมสิงโตคำรามไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเหตุการณ์สยองในครั้งนี้แม้ว่าทั้งหมดจะถูกนำตัวออกจากสถานที่ด้วยสีหน้าตื่นตะลึงก็ตาม
 
ตอนที่เวย์นออกจากคลับเขาถูกถามเหมือนที่คนอื่นๆ ถูกถามว่าเห็นเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง โฆษกของกองหน้าหนุ่มวัย 24 กล่าว เขาบอกกับตำรวจไปตามตรงว่าไม่เห็นอะไรเลยและก็ไม่รู้ด้วยว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์