เฟล็ทชี้ผีเน้นเกมตัวเอง ไม่สนผลเชลซี


เฟล็ทชี้ผีเน้นเกมตัวเอง ไม่สนผลเชลซี

    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางตาร์ตัน ของ 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับโอกาสคว้าแชมป์อยู่ในมือของ เชลซี แต่ยันยืน ขุนพล ปีศาจแดง ไม่มีวอกแวก สมาธิหลุด และจะเล่นตามเกมตัวเอง เน้นคว้าชัยใน 2 นัดสุดท้าย แบบที่แสดงให้เห็นในเกมทุบ สเปอร์ส 3-1 ที่เล่นอย่างอดทนจนยิง 2 ลูกช่วงท้ายเกม

    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางจอมขยันของ 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังอังกฤษ โวลั่นทีม ปีศาจแดง ไม่ทิ้งความหวังในการล่าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 ซีซั่นนี้มาครอง หลังจากเปิดโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมฟอร์มแรง ไปได้สวยงาม 3-1 ตามจี้ติด เชลซี ห่างแต้มเดียว ในช่วง 2 นัดสุดท้าย ยืนยัน เน้นเกมของตัวเองเท่านั้น แล้วที่เหลือก็ขึ้นอยู่ เชลซี ว่าจะรักษาความได้เปรียบไว้ได้หรือไม่
     
    ห้องเครื่องเลือดวิสกี้ กล่าวถึงการเล่นอย่างอดทนไม่ตื่นตระหนก จนยิง 2 ลูกในช่วง 9 นาทีสุดท้าย เกมเชือด ไก่เดือยทอง 
สวยงาม ว่า เราเพียงแค่เชื่อมั่นในแนวทางที่เราเล่นก็พอแล้ว เราไม่ได้เล่นแบบเข้าตาจน ถึงเราจะเติมเกมบุก ดันนักเตะขึ้นสูง เราก็ยังเน้นการผ่านบอลไปเรื่อยๆ พยายามส่งบอลไปริมเส้น และสร้างโอกาสที่พอเหมาะพอเจาะ
     
    บางครั้งแฟนบอลอาจจะอยากให้
ทีมรีบๆ ส่งบอลขึ้นหน้า แต่บอลแบบ 50-50 มันไม่ดีหรอกนะ เราต้องการรักษาแนวทางการเล่นอย่างที่เราเล่นอยู่เท่านั้น มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าว และบอกอีกว่า ด้วยทีมที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ล้นเหลือ พวกเขาจึงไม่มีปัญหาใดๆ ในการรับมือกับแรงกดดัน 
     
    ในสถานการณ์กดดันไม่มี
นักเตะคน ไหนจะดีกว่า พอล (สโคลส์) และ ไรอัน (กิ๊กส์) อีกแล้ว พวกเขาเคยอยู่ในสถานการณ์นี้ และรับมือกับมันมา 15-20 ปี และตอนนี้พวกเขาก็ยังโชว์ฟอร์มอยู่ ประสบการณ์ที่พวกเขามีมันสุดยอด พวกเขาเกิดมาเพื่อเป็นผู้ชนะ และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการในทีม เฟล็ทเชอร์ ชมเชยรุ่นพี่
     
    ส่วนการลุ้นแชมป์นั้น เฟล็ทเชอร์ รู้ว่า เชลซี กุมชะตาเอาไว้เอง ดังนั้นพวกเขาจึงมีหน้าที่ทำงานของตัวเองให้ดีที่สุด ด้วยการชนะใน 2 นัดที่เหลือ ตั้งแต่พวกเขามาชนะเราที่ 
โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันก็ขึ้นอยู่กับ เชลซี เองแล้วว่าจะทำถ้วยหลุดมือมั้ย มันใกล้จบแล้ว แต่เราต้องมีสมาธิ และชนะในเกมของเราเอง ถ้าเราไม่ชนะ สิ่งที่ เชลซี ทำก็ไม่มีเกี่ยวอะไรกับเรา

ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา




 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์