ผีแดง จ้องซิว กุดยอห์นเซน

ผีจ้องซิวกุดยอห์นเซน หนูโด้ย้ำไม่เคยคิดย้ายทีม


ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวมีแผนเตรียมล่าตัว ไอเดอร์ กุดยอห์นเซน กองหน้าทีมชาติไอซ์แลนด์ของ บาร์เซโลนา เข้ามาเสริมทัพในช่วงจบฤดูกาลนี้

ขณะเดียวกัน หนูโด้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ยืนยันอีกครั้งว่าตัวเขาไม่เคยมีความคิดอยากจะย้ายทีมเลยแม้แต่น้อย แถมตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเจรจากับสโมสรเรื่องการต่อสัญญาใหม่อีกต่างหาก


ไอเดอร์ กุดยอห์นเซน กองหน้าทีมชาติไอซ์แลนด์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา


กลายเป็นเป้าหมายคนสำคัญที่แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะดึงตัวเข้ามาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงจบฤดูกาลนี้ เพื่อหวังนำตัวเข้ามาเสริมทัพในแดนหน้า และเป็นการดึงตัวให้กลับมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง



โดย เดอะซัน สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า


เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง สนใจอยากได้ตัว กุดยอห์นเซน มานานแล้วตั้งแต่สมัยช่วงที่ยังค้าแข้งให้ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ก่อนที่จะมีการย้ายไปเล่นอยู่ในศึกสแปนิช ลีกา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เพื่อหวังนำตัวกองหน้าที่มีสไตล์การเล่นแบบสามารถดันขึ้นไปเป็นหัวหอกตัวเป้า และยังสามารถถอยต่ำลงมาเป็นตัวจ่ายบอลแบบนี้มาแทนที่ในตำแหน่งของ เฮนริค ลาร์สสัน หัวหอกตัวเก๋าชาวสวีดิชที่เพิ่งหมดสัญญายืมตัวจึงต้องไปค้าแข้งในถิ่นบ้านเกิดอีกครั้ง


อย่างไรก็ตาม กุดยอห์นเซน ที่ได้รับค่าเหนื่อยจาก บาร์ซ่า


สัปดาห์ละ 77,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.39 ล้านบาท) ยังคงเหลือสัญญาค้าแข้งกับสโมสรอีกถึง 3 ปี

แต่คาดว่า บาร์เซโลนา อาจตัดสินใจปล่อยตัวกองหน้าวัย 27 ปีรายนี้ออกจากถิ่นคัมป์นู ก็เป็นได้ หากได้รับข้อเสนอเป็นเงินไม่ต่ำกว่า 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท)


ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์คม.ชัด.ลึก.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์