เซอร์ไม่เศร้าชวด ดินโญ่..หนูโด้ เจ๋งกว่าเยอะ.!

เซอร์ไม่เศร้าชวดดินโญ่ มั่นใจหนูโด้เจ๋งกว่าเยอะ


เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เขาไม่เคยรู้สึกเสียใจเลยแม้แต่น้อยที่ต้องชวดได้ตัว เหยินน้อย โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์ แซมบ้า บราซิล เข้ามาเสริมทัพทั้งที่เกือบได้ตัวอยู่แล้วเมื่อช่วงหลายปีก่อน

เพราะเชื่อมั่นว่าการที่เขาได้ตัว หนูโด้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ถือเป็นสิ่งที่ดีกว่าและสามารถชดเชยความเสียหายตรงนั้นได้เป็นอย่างดี



โดยเมื่อปี 2003 แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบที่จะได้ตัว โรนัลดินโญ่


ที่ตอนนั้นยังค้าแข้งให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้ามาเสริมทัพในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อยู่แล้ว แต่ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ และสุดท้ายก็เป็น เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ที่เข้ามาตัดหน้าคว้าตัวไปครองได้สำเร็จ

ส่งผลให้ ปีศาจแดง ต้องเบนเป้าหันไปดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ตอนนั้นยังเป็นเพียงแค่ปีกดาวรุ่งไร้ชื่อเสียงวัยเพียงแค่ 17 ปี เท่านั้นมาจาก สปอร์ติง ลิสบอน

ก่อนที่ หนูโด้ จะสามารถพัฒนาฝีเท้าของตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้กลายเป็นดาวเตะระดับ ซูเปอร์สตาร์ คนหนึ่งของโลกในเวลานี้ แถมยังก้าวขึ้นไปเทียบชั้นกับ เหยินน้อย ได้สำเร็จอีกด้วย


"แม้ตอนนั้นเรามีโอกาสที่จะได้ตัว โรนัลดินโญ่ เข้ามาร่วมทีม


แต่เราก็รู้ดีว่าที่สโมสรแห่งนี้สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงใครคนใดคนหนึ่งให้ไปในทางที่ดีได้เสมอ ก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อนเราเคยคิดที่จะซื้อ พอล แกสคอยน์ แต่สุดท้ายเขาก็เปลี่ยนใจย้ายไปอยู่ สเปอร์ส

แต่เราก็ได้ตัว พอล อินซ์ และเขาก็ถือได้ว่าเป็นนักเตะที่น่าอัศจรรย์ใจมาก เราเคยคิดที่จะซื้อตัว เดวิด เฮิรสต์ รวมถึง อลัน เชียเรอร์ มาก่อน แม้เราจะชวดได้ตัวทั้งสองคน

แต่เราก็ได้ตัว เอริก คันโตนา เข้ามาทดแทน และก็ไม่มีใครตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องฝีเท้าของเขาเลย เราเคยตกลงเรื่องรายละเอียดกับ โรนัลดินโญ่ ได้แล้ว

แต่สุดท้ายก็มีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น และเราก็ได้ตัว คริสเตียโน โรนัลโด้ ผู้สร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ให้กับพวกเรา มันเป็นสิ่งที่น่าประหลาดใจมากสำหรับโลกของเกมฟุตบอล


ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์คม.ชัด.ลึก.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์