เฟล็ทเชอร์เชื่อความกดดันอยู่ฝั่งเชลซี





























src=http://www.siamsportadserver.net/openad/www/delivery/lg.php?bannerid=26&campaignid=26&zoneid=12&loc=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2FSport_Football%2F100423_041.html&referer=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2Fhome.html&cb=115faf2406
 






ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตอนนี้พวกเขาจะตั้งหน้าตั้งตาสร้างความกดดันใส่ เชลซี สำหรับการลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ เชื่อความกดดันทั้งหมดถาโถมอยู่ที่ฝั่งของ สิงห์บลูส์ เนื่องจากเป็นจ่าฝูง และต้องพยายามทำแต้มฉีกหนี

           


ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า พวกเขาจะโยนความกดดันใส่ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ตั้งแต่ตอนนี้จนกระทั่งจบฤดูกาล
 
สำหรับสถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ถือว่าเข้มข้นมาก เนื่องจาก ผีแดง มีแต้มตามหลัง เชลซี แค่ 1 คะแนนเท่านั้น โดยเกมนัดต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่ง เฟล็ทเชอร์ เชื่อว่า พวกเขาจะสามารถเก็บชัยชนะ และสร้างความกดดันให้กับ สิงห์บลูส์ ที่ต้องพบกับ สโต๊ค ซิตี้ ได้แน่นอน
 
ดาวเตะเลือดสกอตต์ กล่าวว่า พวกเขา (เชลซี) เป็นทีมที่ต้องพบกับความกดดัน เพราะพวกเขานำเป็นจ่าฝูงลีก ความกดดันทั้งหมดอยู่กับพวกเขา และเราก็แค่ต้องเอาใจใส่กับฟอร์มการเล่นของเราเท่านั้น ผมคิดว่า พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่พวกเขารู้สึกว่าสามารถนำห่างออกไป และอยู่ในอันดับที่เหนียวแน่น แต่พวกเขาทำไม่สำเร็จ ดังนั้นตามความเห็นแล้ว ความกดดันทั้งหมดอยู่ที่พวกเขา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์