ผีแดงหวนล่าเบลร่วมก๊วน1พันล้าน



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงิน 1,000 ล้านบาท คว้าตัว แกเร็ธ เบล ผู้เล่นกราบซ้ายตัวเก่งของ สเปอร์ส เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประทับใจดาวเตะเวลส์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้



ปีศาจ แดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่า เตรียมหันกลับไปให้ความสนใจ แกเร็ธ เบล แบ็กซ้ายฟอร์มฮอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวมาเสริมทัพ


 


ดาวเตะเวลส์ วัย 20 ปี ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งแบ็กซ้าย และปีกซ้ายนั้น โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดให้กับ ไก่เดือยทอง ในฤดูกาลนี้ โดยเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือนชนะ เชลซี 2-1 ก็เป็นคนที่ทำให้ทีมได้จุดโทษ และซัดประตูเองได้ด้วย ทำให้ได้รับการจับตามองจากทีมยักษ์ใหญ่อย่าง อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส


 


ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ปีศาจแดง กลับมาให้ความสนใจ เบล อีกครั้ง ก่อนเกมที่ทั้งสองทีมมีโปรแกรมจะพบกันที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 24 เม.ย. นี้ หลังเมื่อ 3 ปีก่อนเคยให้ ความสนใจแต่สุดท้ายเป็น สเปอร์ส ที่คว้าตัวไปร่วมทีมได้สำเร็จ


 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่า เบล จะก้าวมาเป็นตัวแทนของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า ที่เตรียมจะอำลาสนามในอีกไม่นานนี้ นอกจากนั้น ยังสามารถลงไปเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายแทน ปาทริซ เอวร่า ได้อีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์