เฟล็ทช์งงสโคลส์ไร้รางวัลส่วนบุคคล

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ปอดเหล็ก แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดฉงนสนเท่ห์ พอล สโคลส์ ดาวเตะรุ่นพี่ร่วมสำนัก ไม่เคยได้รับรางวัลเกียรติยศส่วนบุคคลได้ไง ทั้งที่ผลงานสมัยยังรุ่งสุดขีดยอดเยี่ยมเหลือรับประทาน ยกจอมทัพหัวแดงเพลิง ขึ้นแท่นเป็นตำนานลูกหนังไปแล้ว

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่องจอมขยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า รู้สึกแปลกใจที่ พอล สโคลส์ กองกลางรุ่นพี่ร่วมสโมสร ไม่เคยได้รับรางวัลเกียรติยศส่วนบุคคลเลยแม้แต่ครั้งเดียว

สโคลส์ ซึ่งเพิ่งขยายสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปอีก 1 ปี ขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับท็อป 10 ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ ปีศาจแดง หลังโขกประตูชัย ในเกมดับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเฟล็ทเชอร์ ก็เชื่อว่า คงไม่มีทางหานักเตะที่เหมือนกับจอมทัพหัวแดงเพลิง ได้อีกแล้ว

เฟล็ทเชอร์ กล่าวว่า เราคงจะไม่ได้เห็นนักเตะอย่าง พอล สโคลส์ อีกแล้ว เขาคือตำนาน และเป็นเกณฑ์มาตรฐานอย่างแท้จริง เขาไม่สนใจชีวิตนอกสนามแบบนักฟุตบอลสมัยใหม่ แต่เป็นนักเตะระดับโลกเมื่ออยู่ในสนาม เขาน่าจะไม่เคยได้รับการยอมรับในอย่างที่สมควรได้รับนอกรั้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเขาไม่เข้าหาสื่อ เขาไม่ให้สัมภาษณ์ และไม่เคยพาตัวเองไปหาอะไรทำนองนั้น

ผมไม่อยากเชื่อว่า เขาจะไม่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก ยุโรป หรือรางวัลเกียรติยศส่วนบุคคลภายในประเทศเลย เพราะในช่วงที่รุ่งสุดขีดนั้น เขายิง 20 ประตูต่อฤดูกาลจากตำแหน่งมิดฟิลด์ แต่เมื่อดูจากตัวเลือกของการได้รับรางวัลบางอย่าง และต้องลุกขึ้นกล่าวอะไรด้วยแล้ว ผมคิดว่า พอล น่าจะไม่อยากได้มันเท่าไรนัก ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์