แกรี่ขู่สิงห์บลูส์สะดุดอีกถูกแซงแน่

แกรี่ขู่สิงห์บลูส์สะดุดอีกถูกแซงแน่



แกรี่ เนวิลล์ กัปตันทีมตัวแสบในหมู่คู่อริทั้งหลายของ แมนฯ ยูไนเต็ด โผล่ใช้จิตวิทยาจี้ใส่เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกที่กำลังถูกปีศาจแดงหายใจรดต้นคอว่าทีมของเขาพร้อมที่จะลงโทษสิงห์บลูส์ทุกเวลาถ้าพลาดทำแต้มสะดุดอีก

แกรี่ เนวิลล์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษออกโรงเล่นจิตวิทยากับเชลซีคู่แข่งแย่งแชมป์โดยบอกว่าถ้าทัพสิงห์บลูส์พลาดทำแต้มสะดุดอีกโดนปีศาจแดงปาดหน้าคว้าแชมป์แน่

ยูไนเต็ดพลิกสถานการณ์กลับมามีลุ้นแชมป์ลีกสมัยที่ 19 เต็มตัวอีกครั้งหลังโค่นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในช่วงทดเวลาเจ็บขณะที่เชลซีแพ้สเปอร์สที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ส่งผลให้คะแนนที่เคยถูกทิ้งห่าง 4 แต้มหดเหลือเพียงคะแนนเดียวโดยที่เหลือเกมเตะอีก 3 นัดเท่านั้น

แกรี่ จึงออกมากระชุ่นทันทีว่าโมเมนตัมกำลังเทมาทางทีมของเขาแล้วแน่นอนว่าถ้าเลือกได้เราขออยู่ในตำแหน่งเดียวกับเชลซีดีกว่าเพราะจะอย่างไรก็เป็นผู้นำ

แต่เราก็รู้ดีว่าถ้าเราชนะรวดในสามเกมที่เหลืออยู่และเชลซีสะดุดอีกครั้ง ตำแหน่งแชมป์ก็จะเป็นของเราเนวิลล์ กล่าว

เราหวังว่ามันจะมีการพลิกผันอย่างที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์อีกครั้งก่อนจบฤดูกาล ก่อนหน้านี้หลายคนคิดว่าการแย่งแชมป์อาจจะจบลงด้วยการที่เราแพ้ซิตี้และเชลซีชนะท็อตแน่ม แต่มันก็เป็นอย่างที่เห็น

นอกจากนี้ เนวิลล์ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้กระตุ้นลูกทีมด้วยการตั้งคำถามว่ายังต้องการเป็นแชมป์อยู่หรือเปล่าก่อนที่ทุกคนจะรวมพลังกันโค่นทีมเรือใบสีฟ้าได้สำเร็จ

เจ้านายถามพวกเราว่ายังต้องการเป็นแชมป์อยู่หรือเปล่าและเราก็ตอบว่าแน่นอน ตราบใดที่โอกาสยังมีอยู่เราก็จะไม่ยอมแพ้ โฟกัสของพวกเราชัดเจนมากในอีกสามเกมที่เหลืออยู่ เราต้องทำหน้าที่ของเราโดยไม่ต้องสนใจทีมอื่น เพราะถ้าเราทำไม่ได้ก็ไม่มีประโยชน์ที่จะไปพูดถึงเชลซีหรืออาร์เซน่อล


ชูสปิริตหัวใจสำคัญ



เนวิลล์ยังเพิ่มเติมถึงกุญแจสำคัญของทีมที่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์อีกด้วยว่าเป็นเพราะสปิริตที่ไม่เคยยอมแพ้ หลังจากประตูชัยของ พอล สโคลส์ ที่ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยมเมื่อวันเสาร์ เกิดขึ้นก่อนหมดเวลาเพียง 17 วินาทีเท่านั้น

เราแสดงให้เห็นถึงสปิริตที่สุดยอดและความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะในบ้านของซิตี้ เราสร้างความหวังด้วยตัวเองไม่พึ่งใคร การยิงประตูได้ในช่วงท้ายเกมอย่างนี้พิสูจน์ว่าสปิริตการไม่ยอมแพ้ยังมีอยู่ มันเป็นหัวใจสำคัญในความสำเร็จที่ผ่านมาของเรา ไม่มีอะไรหวานไปกว่าชนะท้ายเกมอย่างนี้อีกแล้ว แกรี่ กล่าว

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์