แฉ!ผีเอาแน่ดึงมูแทนป๋าจบซีซั่นหน้า

แฉ!ผีเอาแน่ดึงมูแทนป๋าจบซีซั่นหน้า



แท็บลอยด์ของอังกฤษตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มองทายาทคนต่อไปของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เอาไว้แล้ว โดยเตรียมคว้า โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชของอินเตอร์ มิลาน มาคุมทีมปีศาจแดงแทนเฟอร์กี้ที่จะวางมือหลังจบฤดูกาลหน้า

เดลี่ สตาร์ แท็บลอยด์ของอังกฤษรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก เตรียมคว้า โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชของอินเตอร์ มิลาน มาคุมทีมปีศาจแดงแทนเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จะวางมือหลังจบฤดูกาลหน้า

เฟอร์กี้ คุมทีมปีศาจแดงมาตั้งแต่ปี 1986 และพาแมนฯ ยูฯ ประกาศศักดาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 11 สมัย แชมป์ยุโรป 2 สมัยและแชมป์ใหญ่น้อยอีกนับไม่ถ้วน เฟอร์กี้ก็มีแผนที่จะวางมืออีกครั้งหลังเคยตกเป็นข่าวเรื่องนี้ไปแล้วเมื่อ 8 ปีก่อน

โดยสื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่าเฟอร์กี้วางทายาทที่จะสานต่องานในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเอาไว้แล้วเช่นกันโดยชี้นิ้วไปที่โชเซ่ มูรินโญ่ที่แม้จะพาทีมอินเตอร์ มิลานได้ลุ้นทริปเปิลแชมป์ในเวลานี้แต่ก็มีปัญหาส่วนตัวในการทำงานร่วมกับสื่อมวลชนอิตาเลียน ขณะที่ตัวกุนซือมือทองชาวโปรตุกีสเองก็ไม่เคยปิดบังความชื่นชอบที่มีต่อฟุตบอลอังกฤษจากประสบการณ์ที่เคยพาเชลซีแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกจากแมนฯ ยูฯ ได้ 2 สมัย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์