ลือสนั่นผีทุ่มพันล้านบวกวิด้าแลกจิจี้

สื่อมะกะโรนีตีข่าว ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงิน 1,000 ล้านบาท พ่วงด้วย เนมานย่า วิดิช กองหลังคนสำคัญ ล่อใจ เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส ให้ปล่อยตัว จานลุยจิ บุฟฟ่อน โครตมือกาว มาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้

ตุ๊ตโต้สปอร์ต หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่อิตาเลียน ประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดมือกาว ยูเวนตุส ที่ยังไม่มีความชัดเจนกับอนาคตการค้าแข้งในเมืองตูริน ฤดูกาลหน้า

นายทวารทีมชาติอิตาลี ยอมรับว่า อนาคตของตัวเองมีปัญหา และมีกระแสข่าวว่า เขารับข้อเสนอของ ปีศาจแดง ซึ่งยื่น เนมานย่า วิดิช ปราการหลังจอมแกร่ง บวกด้วยเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) มาให้ เจ้าม้าลาย พิจารณา

อย่างไรก็ดี ยูเว่ ปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยยืนยันว่า พวกเขาไม่ต้องการขายมือ 1 ของทีมออกไป อย่างไรก็ดี การส่อแววพลาดลงสนามใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า อาจทำให้สิ่งต่างๆ เปลี่ยนแปลงไป ซึ่ง บุฟฟ่อน กล่าวว่า การตัดสินใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับการเข้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่พวกเราต้องจัดการสถานการณ์เหล่านี้ และเมื่อจบซีซั่นแล้ว เราจะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น

แท็บลอยด์มะกะโรนี เชื่อว่า เร้ด เดวิลส์ มีความเป็นไปได้มากที่สุด ที่จะคว้าอดีตนายด่าน ปาร์ม่า มาเฝ้าเสา แทนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เพราะพวกเขาสามารถยื่นข้อเสนอมหาศาล แถมด้วยเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเซอร์เบีย ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีเงินทุนมากพอแก่งแย่งจอมหนึบอิตาเลียนไปเฝ้าเสา นอกจากนั้น ยังมี บาเยิร์น มิวนิค ที่ตกเป็นข่าวอยากได้ จิจี้ ไปทำหน้าที่แทน ฮันส์ ยอร์ก บุทท์ เช่นเดียวกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์